Công dụng bất ngờ của rượu ba kích, bạn đừng bỏ lỡ

Cùng với rượu mật nhân, rượu chuối hột thì rượu ba kích chính là thức uống được cánh mày râu ưa thích hiện nay. Loại rượu này không chỉ thu hút bởi thơm ngon, có màu sắc bắt mắt mà còn đem đến nhiều công dụng cực tốt với cơ thể. Vậy công dụng của rượu ba kích là gì? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Rượu ba kích tăng cường sinh lý cho nam giới

Công dụng đầu tiên phải kể đến của rượu ba kích chính là tăng cường sinh lý cho cánh mày râu. Khi ngâm rượu với cây ba kích, sẽ giúp quá trình thủy phân anthraglucozit tạo ra anthraquinon. Trong đó, Anthraquinon là những dẫn chất của dixeton- anthraxen. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp rượu ba kích có chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới tốt.

Rượu ba kích tăng cường sinh lý cho nam giới

Tuy nhiên, không phải loại anthraglucozit nào cũng có thể phân hủy ra anthraquinon, tùy theo điều kiện mà nó phân hủy. Đặc biệt, chất anthraglucozit trong ba kích thuộc dạng khử. Vậy nên, rượu ba kích có tác dụng kích thích tình dục rất mạnh mẽ, giúp bổ thận tráng dương hiệu quả nhất

>> Tham khảo: Rượu ngâm mang thương hiệu Ông Đường

Rượu ba kích bổ sung nhiều khoáng chất cho cơ thể

Đặc biệt, rượu ba kích còn được biết đến với công dụng bổ sung khoáng chất tốt cho cơ thể. Trong rễ cây ba kích có một lượng lớn các axit hữu cơ, các chất này đều là những dưỡng chất bổ dưỡng và cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, việc duy trì uống rượu ba kích thường xuyên còn bổ sung khoáng chất tốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể của mỗi người.

Rượu ba kích giúp trừ phong thấp, mạnh gân cốt

Theo các chuyên gia y tế thì rượu ba kích còn giúp trừ phong thấp, mạnh gân cốt. Chất anthraquinon có trong rượu ba kích vừa tăng cường sinh lý, bên cạnh đó còn giúp chữa bệnh phong thấp. Thực tế đã chứng minh, người thường xuyên sử dụng rượu ba kích mỗi ngày sẽ ít gặp các bệnh về xương hơn những người không sử dụng.

Rượu ba kích giúp trừ phong thấp, mạnh gân cốt

Ngoài ra, anthraquinon có trong rượu ba kích còn có tác dụng nhuận tràng, hạ hỏa, giải độc, hoạt huyết, kháng khuẩn và giảm cholesterol máu. Nhờ vậy mà rượu ba kích còn được dùng làm thuốc điều trị huyết áp cao và giảm cholesterol trong máu tốt nhất.

Rượu ba kích duy trì kinh nguyệt tốt cho chị em

Một công dụng của rượu ba kích đang được các chị em ưa chuộng đó chính là giúp điều hòa kinh nguyệt đều. Ba kích có vị ngọt, tính hơi ấm, có khả năng cải thiện tiết tố nữ. Bởi vậy, có thể sử dụng rượu ba kích như phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh về tử cung hay kinh nguyệt không đều. Đặc biệt, rượu ba kích có tính hàn bởi vậy người có rong kinh, kinh sớm không nên dùng còn với người âm hư quá vượng, táo bón không nên dùng.

Với 4 công dụng tuyệt vời của rượu ba kích mà chúng tôi chia sẻ trên, chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua một thức uống tốt như vậy cho sức khỏe. Hãy liên hệ đến Rượu Gia Truyền Ông Đường, đặt ngay những chai rượu ngâm ba kích thơm ngon này về nhé.

 >> Tham khảo: Tác dụng tuyệt vời của rượu nho tươi bạn nên biết

Tin Liên Quan