Bật mí những tác dụng tuyệt vời của rượu ổi

Ổi được biết đến là loại quả vô cùng thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. Như chúng ta biết, trong quả ổi chứa rất nhiều loại vitamin cần thiết cho sức khỏe vì thế mà khi kết hợp ổi với bất kỳ loại thực phẩm nào cũng sẽ mang lại những lợi ích cho con người, nhất là sản phẩm rượu ổi. Dưới đây chính là những tác dụng của rượu ổi, bạn nên biết.

Rượu ổi – tăng cường hệ miễn dịch

Tác dụng đầu tiên của rượu ổi chính là tăng cường hệ miễn dịch một cách tốt nhất, khi ngâm rượu ổi thì lớp vỏ ổi chứa nhiều dưỡng chất tốt được bảo toàn triệt để và chưa rất ít chất béo bão hòa. Uống rượu ổi mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được lượng cholesterol trong máu, giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ được cung cấp chất dinh dưỡng và khoáng chất.

Rượu ổi tăng cường hệ miễn dịch

Rượu ổi – kháng viêm hiệu quả

Công dụng tiếp theo của rượu ổi chính là giúp kháng viêm hiệu quả, trong ổi có chứa hàm lượng vitamin C lớn sẽ tiết ra trong quá trình ngâm rượu. Ngoài ra, trong quả ổi còn chứa một chất chống oxy hóa khác là quercetin có tác dụng kháng viêm cực mạnh, chống dị ứng trong nhiều bệnh viêm nhiễm khác nhau như: suyễn, tim mạch hay thậm chí là ung thư.

Rượu ổi – tốt cho hệ tiêu hóa

Đặc biệt, rượu ổi còn được biết đến với tác dụng đặc biệt trong việc điều trị những bệnh về tiêu hóa, đường ruột như: đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi….Ngoài ra, rượu ổi không giống với bất kỳ loại rượu nào khác bởi vị đắng hay cay cơ bản của rượu mà ngọt, lại không cay hay đắng rất dễ uống. Mỗi ngày, bạn nên bổ sung một lý rượu ổi thì sẽ thấy sự thay đổi bởi làn da căng mịn bởi vậy chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua loại rượu ổi này.

Rượu ổi tốt cho hệ tiêu hóa

Rượu ổi – phương pháp làm đẹp hiệu quả

Một công dụng tuyệt vời nữa của rượu ổi đang được các chị em yêu thích chính là phương pháp làm đẹp tuyệt vời. Trong ổi chứa chất arotenoids – chống oxy hóa, giúp phục hồi cho da.

Bên cạnh đó, vitamin C có trong rượu ổi hỗ trợ quá trình sản xuất collagen – một chất cần thiết trong quá trình dưỡng da căng mịn, giúp củng cố độ bền trong xương, hỗ trợ bệnh thấp khớp. Hơn nữa, vitamin C còn giúp cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài. Và việc uống mỗi 1 ly rượu ổi mỗi ngày có thể ngăn ngừa những bệnh ngoài ra như: phát ban, chàm…..

Chắc chắn với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã nắm được những công dụng tuyệt vời của rượu ổi rồi chứ. Nhanh tay gọi về số hotline của Rượu Ông Đường, đặt ngay những chai rượu ổi này về nhé.

 >> Tham khảo: Tác dụng tuyệt vời của rượu Táo Mèo bạn nên biết

Tin Liên Quan