Công dụng tuyệt vời của rượu nho tươi có thể bạn chưa biết

Là thức uống quen thuộc trong các bữa ăn của gia đình, rượu nho tươi không chỉ giúp cho các gia chủ cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn mà còn mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của các thành viên. Trong bài chia sẻ dưới đây, Ông Đường sẽ bật mí đến bạn những tác dụng của rượu nho tươi mà không phải ai cũng biết.

Rượu nho tươi – giúp phòng ngừa ung thư

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, rượu nho tươi có tác dụng phòng ngừa ung thư phổi và ung thư tiền liệt tuyến tốt nhất. Bởi trong rượu nho có chứa các tannins hoạt động như một tác nhân nhằm chống oxy hóa, nó “càn quét” các hạt cơ bản vốn có hại cho tế bào cùng với resveratol có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các khối u, đẩy lùi bệnh ung thư tốt nhất.

Rượu nho tươi – giúp phòng ngừa ung thư

Rượu nho tươi – phòng chống bệnh tim mạch và đột quỵ

Đặc biệt, các chất polyphenol có trong rượu nho có khả năng ngăn ngừa sự tích tụ cholesterol bị oxy hóa trong cơ thể, khi đó thành động mạch sẽ luôn thông thoáng và máu được lưu thông đều đặn, giảm hẳn nguy cơ mắc bệnh về tim mạch vành.

Hơn nữa, chất terostilbene có tác dụng thúc đẩy enzym vận chuyển mỡ máu, từ đó điều hòa lượng cholesterol và triglyceride trong cơ thể ở mức ổn định, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim. Polyphenol có trong vỏ quả nho đỏ, sẽ có tác dụng phòng chống các bệnh tim mạch tốt nhất.

Rượu nho tươi – chống béo phì

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học gần đây thì rượu nho tươi còn có vai trò quan trọng trong việc chống béo phì. Hợp chất resveratol trong rượu nho tươi có thể làm giảm lượng tế bào chất béo trong cơ thể, khiến cho các preadipocytes phát triển không bình thường, ngăn chúng biến thành các tế bào mỡ hoàn thiện và ngăn chặn sự tích lũy của chất béo trong cơ thể, giúp chống béo phì tốt nhất.

Rượu nho tươi – chống béo phì

Thú vị hơn, chất này còn làm giảm sự tiết ra cytokin – một chất điều chỉnh sự phản ứng của hệ miễn dịch và liên quan đến sự phát triển của bệnh béo phì và tiểu đường. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 2 ly rượu nho nguyên chất có thể làm giảm được 20 – 30% lượng calo, có tác dụng giảm béo.

Rượu nho tươi – giúp ngăn ngừa lão hóa

Một công dụng tuyệt vời của rượu nho tươi đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng chính là giúp ngăn ngừa lão hóa da cực tốt. Trong rượu nho rượu có chứa hợp chất oxy hóa tự nhiên là resveratrol, thành phần xuất hiện nhiều trong các dược phẩm với tác dụng chống lão hóa.

Bên cạnh đó, dưỡng chất resveratrol còn giúp cơ thể hạn chế hấp thụ calo, từ đó kìm hãm các enzyme gây ra quá trình lão hóa. Đồng thời làm tăng sự ổn định của cấu trúc AND và kéo dài tuổi thanh xuân của con người lên đến 70%.

Trên đây chính là những tác dụng tuyệt vời của rượu nho tươi mà Rượu Ông Đường giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn những chai rượu nho phù hợp nhất cho gia đình mình. Ở bài viết tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của rượu mật nhân với sức khỏe nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ đến số hotline: 0904 75 3050 – 090 668 2232 để được tư vấn và giải đáp nhé.

 >> Tham khảo: http://ruouongduong.com/tin-tuc/ruou-bach-nhat-cong-dung-va-cach-su-dung/

Tin Liên Quan