Địa chỉ bán rượu nếp đục giá rẻ, uy tín nhất ở đâu?

Hương thơm quyến rũ, vị thanh thanh của rượu nếp đục đã trở thành thức uống mê đắm nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Bất kỳ cánh mày râu nào cũng muốn sở hữu một bình rượu nếp đục trong nhà. Tuy nhiên, trước hàng loạt địa chỉ, cửa hàng bán rượu nếp đục khác nhau, làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua rượu nếp đục uy tín. Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

Rượu Ông Đường – địa chỉ bán rượu nếp đục uy tín nhất

Trước hàng loạt cửa hàng cung cấp rượu nếp đục khác nhau thì cái tên Rượu Ông Đường vẫn nổi lên là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Rượu Ông Đường với hơn 3 thế hệ gắn bó với nghề làm rượu truyền thống, trở thành địa chỉ sản xuất và cung cấp rượu truyền thống uy tín nhất từ năm 1962 đến nay. Thương hiệu Ông Đường đã khẳng định với khách hàng bằng những sản phẩm rượu ngon và chất lượng, rượu nếp đục chính là minh chứng rõ nét.

Rượu Ông Đường – địa chỉ bán rượu nếp đục uy tín nhất

+ Sản phẩm, rượu nếp đục mang thương hiệu Ông Đường đã khẳng định được vị trí của mình bằng bằng hương thơm quyến rũ và chất lượng hảo hạng. Toàn bộ quy trình sản xuất rượu được làm hoàn toàn thủ công. Qua quá trình lên men và ủ dưới sự giám sát kỹ càng của ông Đường người có nhiều năm kinh nghiệm nấu rượu quê truyền thống, mang đến những bình rượu ngon – tốt nhất.

+ Đặc biệt Rượu Ông Đường luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tôn chỉ khách hàng là thượng đế, mang tất cả các sản phẩm riêng đến với mọi khách hàng chứ không riêng gì rượu nếp đục.

Bí quyết làm rượu nếp đục truyền thống của Ông Đường

Để có được những binh rượu nếp đục ngon và chất lượng thì Rượu Ông Đường đã có những bí quyết làm rượu riêng. Nếu bạn đang có ý định tự làm rượu nếp đục tại nhà thì nên bỏ túi cách làm rượu của Ông Đường dưới đây:

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ Gạo nếp: Có thể dùng nếp cẩm, nếp cái hoa vàng, tốt nhất là sử dụng gạo nếp lứt có hạt màu nâu vàng, chưa xát hết cám gạo.

+ Men rượu: Men rượu phải là men thuốc bắc, có đặc tính cay, nóng…nắm thành bánh nhỏ và ủ cho đến khi nở phòng, chuyển hóa thành dạng nấm hoặc chọn các loại men rễ cam thảo, lá ổi xanh, thuốc Bắc v.v. giã nhỏ trộn với bột gạo và vỏ trấu).

+ Bình ủ rượu: Bình thủy tinh hoặc chum sành.

Chuẩn bị nguyên liệu

Các bước làm rượu nếp đục

Bước 1: Gạo nếp sau khi ngâm 3-4 tiếng thì bỏ vào nồi đun thành xôi chín. Xôi chín đổ ra rá và làm rơi cơm.

Bước 2: Khi cơm ấm thì cho men vào trộn đều hai mặt, tiến hành cho cơm rượu vừa trộn vào bình. Ủ thật kín và để nơi nóng ấm khoảng chừng 25-35 độ C. Chỉ sau một hai ngày nguyên liệu đã có mùi thơm của rượu và có độ ướt do nước rượu ngọt chảy xuống dưới đáy dụng cụ chứa đựng.

Bước 3: Sau 3-5 ngày thì có thể đem cơm rượu đi chưng cất, nhớ là chưng cất bằng nồi sành truyền thống thì hương vị rượu thơm – ngon hơn với nồi nhôm.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn không chỉ lựa chọn được địa chỉ mua rượu nếp đục uy tín mà còn sở hữu bí quyết làm rượu nếp đục truyền thống của Ông Đường, mang đến những chai rượu nếp đục ngon và chất lượng tại nhà.

 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan