Địa chỉ bán rượu nếp than uy tín nhất ở đâu?

Sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với rượu nếp cái hoa vàng hay rượu trắng mà rượu nếp than đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, trước một thị trường kinh doanh rượu nếp than đa dạng để chọn một Địa chỉ bán rượu nếp than uy tín nhất không phải là điều dễ dàng, hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để có những lựa chọn đúng đắn nhất .

Rượu nếp than là gì?

Từ lâu, rượu nếp than đã được biết đến là một loại thức uống mang hương vị truyền thống của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam và là biểu tượng của nền văn minh lúa nước bởi lẽ đó mà nó thường xuất hiện trong các dịp cúng Thần Hoàng, cung đình hay lễ hội… thể hiện cho lòng thành kính của con cháu.

Đặc biệt, rượu nếp than được làm từ những hạt nếp than chọn lọc kỹ càng có màu nâu đỏ, tím than và hương vị nồng nàn của phù sa, khi đem vào chế biến rượu cho mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt giúp cho người uống cảm thấy dễ chịu và thoải mái chứ không bị đau đầu như các loại rượu khác.

>> Tham khảo: Rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 12 tháng

Ngoài là thức uống, rượu nếp than còn được đáng giá cao về chất dinh dưỡng bởi trong rượu nếp than có chứa dưỡng chất như: axit hữu cơ, các vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B….rất tối cho sức khỏe của con người. Cho nên, bạn có thể xem rượu nếp than là một loại thức uống hay một liều thuốc bổ đều được, tùy vào cách sử dụng của mỗi người.

Rượu Nếp than được sản xuất thủ công bởi Ông Đường

Địa chỉ bán rượu nếp than uy tín nhất ở đâu?

Trước những ưu điểm nổi bật của rượu nếp than, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm rượu. Hàng loạt địa chỉ, cửa hàng kinh doanh rượu nếp than ra đời nhưng Rượu Ông Đường vẫn nổi lên là đơn vị cung cấp rượu giá rẻ, chất lượng nhất.

Rượu Ông Đường với hơn 3 thế hệ làm nghề rượu truyền thống đã trở thành địa chỉ sản xuất và cung cấp rượu uy tín nhất hiện nay, khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng của rượu cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của mình, đưa tên tuổi của đơn vị này đến gần hơn với khách hàng.

Đặc biệt, khi đến với Rượu Ông Đường khách hàng sẽ có cơ hội tham quan trực tiếp xưởng cung cấp rượu này, ngoài rượu nếp than thì có thể lựa chọn thêm những sản phẩm rượu khác như: Rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp cẩm, rượu trắng…..đáp ứng với mọi yêu cầu của người sử dụng.

Giấy chứng nhận kinh doanh của Rượu Ông Đường

Ưu điểm của Rượu nếp than tại Ông Đường

Hiện nay, sản phẩm rượu nếp than tại Ông Đường luôn nhận được đánh giá cao hơn so với các địa chỉ khác bởi những ưu điểm mà sản phẩm đem lại sau:

+ Rượu nếp than tại Ông Đường được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, trải qua quy trình lên men và ủ dưới sự giám sát kỹ càng của Ông Đường với nhiều năm kinh nghiệm nấu rượu sẽ cho ra lò những chai rượu nếp than ngon nhất.

+ Đặc biệt, các chai rượu nếp than tại Ông Đường được chưng cất 100% nên có màu nâu nhạt, khi thưởng thức sẽ có cảm giác ngọt, tê tê đầu lưỡi, rượu sẽ ngấm từ từ và uống được nhiều hơn so với rượu trắng hay rượu nếp vàng. Hơn hết, Rượu Ông Đường chính là nơi kết nối những người sành rượu đến gần nhau hơn.

+ Ngoài ra, khi mua rượu nếp than tại Ông Đường bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt sau: Giao hàng miễn phí đối với khách hàng tại Hà Nội trong phạm vi bán kính 5km còn đối với các tỉnh trên cả nước thì phí ship: 50.000.000đ.

Quy trình sản xuất rượu nếp than bằng phương pháp thủ công

Chắc chắn với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã chọn được địa chỉ bán rượu nếp than uy tín nhất rồi chứ. Nếu có bất kỳ thông tin nào thắc mắc thì có thể liên hệ đến số hotline: 0904 75 3050 để được giải đáp nhé.

 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan