Địa chỉ mua cơm rượu ở Sài Gòn uy tín nhất?

Địa chỉ mua cơm rượu ở Sài Gòn uy tín ở đâu? Có các loại cơm rượu nào phổ biến nhất? Đây có lẽ là những câu hỏi đang nhận được sự quan tâm của không ít các chị em hiện nay bởi ưu điểm mà cơm rượu mang đến. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ mua cơm rượu ở Sài Gòn uy tín nhất.

Trong vài năm trở lại đây, cơm rượu trở thành món ăn phổ biến đối với tất cả mọi người không chỉ bởi là món ăn đặc sản thơm ngon của từng địa phương mà còn bởi nhiều công dụng và giá trị dinh dưỡng nó đem đến cho sức khỏe của người sử dụng.

Đặc biệt, trong Đông y cơm rượu giống như một bài thuốc quý có tác dụng điều trị các bệnh về: tiêu hóa, huyết áp, tim mạch……Cũng chính những công dụng tuyệt vời của cơm rượu mà nó đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là tại Sài Gòn nhu cầu mua cơm rượu đang ngày càng tăng cao.

Các loại cơm rượu phổ biến ở Sài Gòn

Với những tác dụng của cơm rượu mà các nhà sản xuất đã liên tục cho ra mắt nhiều loại cơm rượu khác nhau. Dưới đây là 5 loại cơm rượu phổ biến nhất tại TP.HCM bạn có thể tham khảo:

+ Cơm rượu nếp than: Cơm rượu nếp than được làm từ những hạt nếp than to, tròn, bóng có công dụng rất tốt cho sức khỏe nên ngày càng được nhiều người sử dụng.

+ Cơm rượu nếp cẩm: Nhìn chung cơm rượu nếp cẩm cũng khá giống với cơm rượu nếp than đều có công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt cơm rượu nếp cẩm gây chú ý đến giới trẻ vì nó kết hợp với sữa chua trở thành món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Cơm rượu nếp cẩm

+ Cơm rượu nếp cái hoa vàng: Được là từ hạt nếp cái hoa vàng, cơm rượu nếp cái hoa vàng đang nhận được sự yêu thích của cả miền Bắc và miền Nam, không chỉ để ăn mà còn dùng để ngâm rượu tốt.

+ Cơm rượu nếp lứt: Có thể nói, cơm rượu nếp lứt là món ăn cực kỳ phổ biến đối với người miền Nam, nhất là tại khu vực Sài Gòn bởi cơm nếp lứt vừa dễ ăn mà tốt cho sức khỏe của mọi người, loại cơm này sử dụng nhiều vào dịp Tết Đoan Ngọ hàng năm.

Mua cơm rượu ở Sài Gòn uy tín nhất?

Trước sự phổ biến của các loại cơm rượu trên, khách hàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua cơm rượu ở Sài Gòn uy tín. Hiểu được điều này, chúng tôi giới thiệu đến bạn Ông Đường, đơn vị mua cơm rượu ở Sài Gòn hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm cơm rượu tại Ông Đường được nấu hoàn toàn từ những hạt gạo nếp cái chọn lọc vùng đồng bằng Bắc Bộ, Điện Biên, Sơn La… gạo nấu chín sau đó  rắc men và ủ dưới hầm kín, mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng của từng loại gạo nếp.

Đặc biệt, toàn bộ quy trình sản xuất cơm rượu nếp được Ông Đường trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Ông Đường – cơ sở sản xuất cơm rượu uy tín

Ngoài ra với mong muốn đưa cơm rượu nếp Ông Đường đến với tất cả khách hàng trên toàn quốc, Ông Đường áp dụng hình thức giao hàng thu tiền tận nơi (COD) tại Sài Gòn cũng như các bác ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới phải thanh toán tiền nên bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng.

Chắc chắn với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết mua cơm rượu ở Sài Gòn uy tín nhất ở đâu rồi chứ, hãy tham khảo thật kỹ để chọn loại cơm rượu phù hợp nhất nhé.

 >> Tham khảo: Rượu nếp cái hoa vàng thơm ngon hạ thổ 12 tháng

Tin Liên Quan