Giá bán rượu trắng 40 độ tại Rượu Ông Đường

Rượu trắng 40 độ là thức uống không còn xa lạ gì với người Việt hiện nay, vừa dùng để uống trong các bữa cơm hàng ngày vừa để ngâm rượu thuốc hay các loại hoa quả, mang đến một thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe. Vì vậy, việc nắm được những đặc điểm hay giá rượu trắng 40 độ là điều bạn cần phải biết. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá bán rượu trắng 40 độ mới nhất tại Rượu Ông Đường – thương hiệu cung cấp rượu nếp quê uy tín nhất hiện nay.

Giá rượu trắng 40 độ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Là một người thích uống rượu trắng 40 độ, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò không biết loại rượu này có giá như thế nào phải không? Theo các địa chỉ cung cấp rượu trắng 40 độ, giá của rượu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

>> Xem thêm: Giá bán rượu nếp cẩm nguyên chất

+ Nguyên liệu: Nguyên liệu làm rượu trắng 40 độ sẽ là yếu tố quyết định đến giá rượu trắng đắt hay không. Nếu rượu trắng được làm từ gạo nếp cái hoa vàng, nếp thơm cao cấp thì giá sẽ cao hơn các loại gạo tẻ, gạo nếp bình thường bởi hương thơm và chất liệu của nếp cái hoa vàng, sẽ giúp rượu trắng 40 độ ngon hơn.

Rượu trắng 40 độ nguyên chất

+ Nguyên chất: Ngoài ra, giá rượu gạo 40 độ còn phụ thuộc vào chất lượng của rượu. Đối với các loại rượu trắng 40 độ pha sẽ có giá rẻ hơn rượu trắng 40 độ nguyên chất bởi mùi thơm, màu sắc của rượu đều được đảm bảo.

+ Địa chỉ mua hàng: Đặc biệt, giá rượu trắng 40 độ còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Nếu bạn mua rượu trắng tại cửa hàng thì sẽ có giá cao hơn các địa chỉ làm rượu truyền thống. Bởi các cửa hàng đã phải nhập rượu trắng 40 độ tại các đơn vị sản xuất nên họ phải nâng cao giá thành để thu lợi nhuận. Còn các đơn vị sản xuất rượu truyền thống, họ không phải mất tiền thuê mặt bằng và bán rượu trực tiếp nên giá gần như là gốc.

Bảng giá rượu trắng 40 độ mới nhất tại Rượu Ông Đường

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hàng loạt địa chỉ, cửa hàng cung cấp rượu trắng 40 độ, mỗi địa chỉ có những mức giá khác nhau. Trong số đó, Rượu Ông Đường được đánh giá là đơn vị cung cấp rượu trắng 40 độ có giá rẻ nhất và không có sự chênh lệch nhiều so với các địa chỉ trên. Bảng giá rượu trắng 40 độ cụ thể sau:

+ Rượu trắng 40 độ: 79.000đ/ Lít

+ Rượu nếp cái hoa vàng: 99.000đ/ Lít

+ Rượu nếp mới: 99.000đ/ Lít

+ Rượu nếp cái hoa vàng cao cấp: 170.000đ/1 lít

Giá bán rượu trắng 40 độ hạ thổ 12 tháng

Với bảng giá rượu trắng 40 độ trên, bạn có thể dễ dàng nắm được giá bán của loại rượu này. Đặc biệt, khi mua rượu trắng 40 độ tại Ông Đường bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi toàn bộ quy trình nấu rượu thủ công và bằng phương pháp gia truyền. Trải qua quá trình hạ thổ đủ thời gian mới được ông Đường cho xuất xưởng bán ra thị trường, đảm bảo cho ra những giọt rượu tinh túy nhất, an toàn nhất cho sức khỏe người uống.

Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay gọi về số hotline 0904 75 3050 – 090 668 2232 của Rượu Gia Truyền Ông Đường để được tư vấn chi tiết và đặt hàng nhanh nhất nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Rượu 40 độ nặng hay nhẹ?

Tin Liên Quan