Góc chuyên gia: Rượu nếp mới bao nhiêu độ?

Rượu nếp mới là thức uống được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, khi hỏi rượu nếp mới bao nhiêu độ thì không phải ai cũng biết. Và để tìm đáp án cho câu hỏi này, bạn hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây của Rượu Ông Đường nhé.

Bạn đã biết gì về rượu nếp mới chưa?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, rượu nếp mới là loại rượu được làm từ các hạt gạo nếp vừa được thu hoạch trước đó 3 tháng. Sản phẩm được nấu, ngâm ủ từ gạo nếp và lên men tự nhiên như các loại rượu khác, tuy nhiên về hương thơm, mùi vị thị hoàn toàn riêng biệt.

Rượu nếp mới mang thương hiệu Ông Đường

Rượu nếp mới có đặc điểm trong suốt, không màu, không vẩn đục hay có tạp chất lạ. Loại rượu này có hương vị đặc trưng của lúa nếp mới, uống vào sẽ thấy vị cay thấm dần từ đầu lưỡi, dễ chịu và không gây cảm giác đau đầu. Chính vì vậy, rượu nếp mới trở thành thức uống được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày hoặc làm quà biếu trong các bữa tiệc, lễ mừng thọ, cưới hỏi…..

Rượu nếp mới bao nhiêu độ?

Rượu nếp mới với mùi hương thơm dịu nồng của lúa nếp chín vàng đã làm bao người ngất ngây, nhớ mãi không quên khi thưởng thức. Tuy nhiên nhiểu người vẫn thắc mắc, không biết rượu nếp mới bao nhiêu độ? Theo chia sẻ của những người làm rượu lâu năm thì rượu nếp mới được chia thành nhiều nồng độ khác nhau, tùy thuộc vào cách nấu, cách lên men…..Cụ thể như sau:

– Tất cả các sản phẩm rượu gạo nói chung cũng như rượu nếp mới gia truyền được sản xuất và mang thương hiệu Rượu Ông Đường, mọi quy trình từ khâu chọn gạo, nấu cơm, lên men, ủ rượu đều được chính tay Ông Đường giám sát chặt chẽ, đúng chuẩn nên sẽ cho ra những giọt rượu nếp mới nguyên chất, chuẩn vị có nồng độ khoảng 35vol, tùy vào tiểu lượng của mỗi người để chọn độ rượu phù hợp.

Rượu nếp mới tại Rượu Ông Đường

– Trong khi đó, tại các cửa hàng, kinh doanh rượu phổ biến trên thị trường hiện nay. Rượu nếp mới được nhập từ nhiều nguồn khác nhau và các chai cũng được đóng gói khác nhau thì nồng độ rượu cũng khác, cụ thể như sau: Vodka nếp mới 500ml có nồng độ 30%, giá bán lẻ là 65.000 đồng/chai còn chai 700ml nồng độ 40%, giá bán lẻ là 85.000 đồng/chai. Tùy vào sở thích của người sử dụng để chọn chai rượu nếp mới phù hợp.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, sẽ giúp bạn biết được rượu nếp mới bao nhiêu độ? Nếu còn bất kỳ một thắc mắc nào thì bạn hãy nhanh tay liên hệ đến số hotline: 0904 75 3050 – 090 668 2232 Ông Đường sẽ tư vấn, giải đáp và giúp bạn lựa chọn được loại rượu ngon phù hợp nhất.

>> Tham khảo: Giá bán 1 lít rượu nếp mới nguyên chất

Tin Liên Quan