Giá bán rượu nếp mới bao nhiêu?

Là thức uống khá phổ biến hiện nay nhưng khi hỏi về rượu nếp mới là gì? giá rượu nếp mới bao nhiêu? thì không phải ai cũng biết. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp các câu hỏi trên của các bạn.

Rượu nếp mới là gì?

Rượu nếp mới là gì? chắc chắn là câu hỏi đang được những người sành rượu băn khoăn hiện nay. Theo tìm hiểu của chúng tôi, rượu nếp mới là thức uống được nấu, ngâm ủ từ gạo nếp và men, mang đến những bình rượu lỏng trong suốt, không màu, không có vẩn đục hay tạp chất lạ.

Rượu nếp mới nguyên chất 100%

Đặc biệt rượu nếp mới ngon, tinh khiết, uống vào sẽ thấy vị cay thấm dần từ đầu lưỡi và rượu uống rất êm. Vị nếp mới hòa quyện làm đắm say bất cứ ai có dịp thưởng thức để nhớ mãi không quên. Hơn nữa với nồng độ cồn chỉ khoảng 35 vol, rượu nếp mới không chỉ được ưa chuộng bởi người Việt Nam mà còn được nhiều người nước ngoài nếm thử và yêu thích.

Giá rượu nếp mới bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, rượu nếp mới nhanh chóng trở thành thức uống được nhiều gia đình lựa chọn trong tủ rượu của mình. Tuy nhiên, rượu nếp bao nhiêu chính là câu hỏi đang được băn khoăn hiện nay. Theo khảo sát trên thị trường, cụ thể giá rượu nếp mới như sau:

+ Rượu Vodka nếp mới 500ml, nồng độ 30% của công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội – Halico có giá bán lẻ là 65.000 đồng/chai; chai 700ml nồng độ 40% có giá bán lẻ là 85.000 đồng/chai. Đây là loại rượu được sản xuất từ ngũ cốc giàu tinh bột và men trên dây chuyền công nghiệp.

Giá rượu nếp mới bao nhiêu

+ Trong khi đó, rượu nếp mới được sản xuất và mang thương hiệu Rượu Gia Truyền Ông Đường được làm theo phương pháp truyền thống, sau quá trình chưng cất rượu được hạ thổ trong hầm rượu 12 tháng trước khi bán ra thị trường.

Rượu đang được bán với giá là 99.000 đồng/lít. So sánh về giá thì giá rượu gia truyền ông Đường cao hơn với rượu nếp mới Halico nhưng chất lượng lại vượt trội, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người uống, bạn sẽ không cảm thấy bị đau đầu.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi giá bán rượu nếp mới bao nhiêu rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để chọn loại rượu phù hợp với giá tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: giá bán rượu nếp cái hoa vàng

Tin Liên Quan