Hỏi – đáp: Rượu ở đâu ngon nhất?

Được mệnh danh là “quốc tửu” của Việt Nam, rượu chính là thứ thức uống mang đậm nét văn hóa của dân tộc được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác tạo dấu ấn vô cùng đậm nét cho người Việt. Vì vậy mà các sản phẩm rượu đang ngày càng đa dạng về chủng loại, tuy nhiên bạn đã biết rượu ở đâu ngon nhất chưa. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để có câu trả lời nhé.

Thế nào là rượu ngon?

Trước khi tìm hiểu rượu ở đâu ngon nhất, bạn phải làm rõ khái niệm thế nào là rượu ngon. Tuy nhiên, sẽ rất khó để có một câu trả lời hoàn hoàn chỉnh về rượu ngon bởi mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau, hương vị khác…từ đó sẽ có một cảm nhận riêng về thú rượu ngon mà họ cho là ngon.

Mặc dù vậy, dưới góc nhìn của các chuyên gia họ cũng đã có những tiêu chí riêng về rượu ngon. Một sản phẩm rượu ngon phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá sau:

+ Rượu ngon phải đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe

+ Rượu ngon là phải trong vắt, không nổi váng

+ Rượu ngon phải có hương thơm đặc trưng

+ Rượu ngon phải có nồng độ an toàn, uống vào không bị đau đầu hay gây ra phản ứng phụ.

Với đầy đủ các tiêu chí trên, bạn sẽ đánh giá một cách chuẩn xác nhất về rượu ngon, từ đó lựa chọn loại rượu ngon phù hợp nhất cho mình.

Rượu ngon ủ bằng phương pháp hạ thổ

Rượu ở đâu ngon nhất – Địa chỉ cung cấp rượu ngon Ông Đường

Với những ưu điểm nổi bật của rượu ngon mà bất kỳ người sành điệu nào cũng muốn lựa chọn cho mình loại rượu ngon phù hợp nhất. Vậy bạn đã biết rượu ở đâu ngon nhất chưa? Trước hàng loạt địa chỉ cung cấp rượu ngon như hiện nay thì Rượu Gia Truyền Ông Đường vẫn là cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất về chất lượng và sự đa dạng của các loại rượu ngon.

Ông Đường với hơn 3 thế hệ gắn bó với nghề làm rượu truyền thống là địa chỉ cung cấp rượu ngon, uy tín nhất. Đang khẳng định được thương hiệu của mình bằng các loại rượu ngon sau đây:

Rượu nếp cái hoa vàng

Rượu nếp cái hoa vàng chính là thức uống đang được đánh giá cao nhất tại đơn vị này, sản phẩm được làm từ những hạt nếp cái hoa vàng to, tròn kết hợp cùng với 32 vị men thuốc bắc sau đó được chưng cất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Đặc biệt, rượu nếp cái hoa vàng còn được hạ thổ 18 tháng dưới hầm rượu với nhiệt độ ổn định, mang đến một thứ thức uống thơm ngon và đẹp mắt cho người sử dụng.

Rượu nếp cái hoa vàng

Rượu nếp cẩm

Cùng với rượu nếp cái hoa vàng thì rượu nếp cẩm cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm được lên men bằng phương pháp gia truyền, qua quá trình ngâm ủ và hạ thổ rượu cho ra mắt những chai rượu nguyên chất, có màu tự nhiên trông rất đẹp. Đặc biệt, rượu nếp cẩm khi uống vào sẽ ngọt, tê tê đầu lưỡi và không bị đau đầu.

Rượu nếp cẩm

Rượu nếp trắng

Trong khi đó, rượu nếp trắng cũng là gợi ý thú vị cho khách hàng khi đến với Ông Đường. Loại rượu này được yêu thích bởi rượu được nấu hoàn toàn thủ công theo phương pháp gia truyền, trải qua quá trình ngâm ủ đủ thời gian mới được cho ra thị trường, mang đến những chai rượu nguyên chất và an toàn cho mọi khách hàng.

Rượu nếp trắng

Chắc chắn rằng, qua những chia sẻ trên của chúng tôi bạn đã trả lời được câu hỏi rượu ở đâu ngon nhất rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ để chọn loại rượu ngon phù hợp nhất nhé.

>> Tham khảo: Rượu nếp cái hoa vàng cao cấp hạ thổ 18 tháng

Tin Liên Quan