Mua cơm rượu nếp cẩm tại Hà Nội uy tín nhất ở đâu?

Để tìm kiếm địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm ở đâu Hà Nội không hề khó? Bởi chỉ cần đi dọc các con phố của Hà Nội thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều cửa hàng, địa chỉ kinh doanh cơm rượu nếp cẩm. Tuy nhiên, việc khó khăn nhất chính là lựa chọn địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm ở Hà Nội uy tín nhất. Theo dõi, bài chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Từ lâu, cơm rượu nếp cẩm đã được xem là món ăn truyền thống phổ biến của người Việt vừa đem đến hương vị thơm ngon vừa trở thành bài thuốc quý chữa nhiều loại bệnh như: tim mạch, kích thích tiêu hóa, giảm nồng độ cholesterol trong máu và thậm chí là ngăn ngừa ung thư. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng cơm rượu nếp cẩm ngày càng cao và với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp rượu nếp cẩm, đang làm cho người tiêu dùng gặp khó hiện nay.

Rượu Ông Đường – địa chỉ bán cơm rượu nếp cẩm uy tín nhất

Trước thị trường kinh doanh cơm rượu nếp cẩm phong phú, đa dạng thì Ông Đường nổi lên là địa chỉ cung cấp cơm rượu nếp cẩm chất lượng nhất. Cơ sở Rượu Ông Đường chuyên phân phối các sản phẩm rượu được chế biến theo phương pháp thủ công cùng với cơm rượu nếp, đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

>> Tham khảo: Rượu nếp cẩm nguyên chất hạ thổ 12 tháng

Đặc biệt, khi chọn mua cơm rượu nếp cẩm tại Ông Đường, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi chúng được chọn lọc một cách kỹ càng từ nguyên liệu đến quy trình ủ cơm rượu cơm, hạ thổ theo phương pháp truyền thống, giúp người dùng có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn này.

Giấy phép kinh doanh cơm rượu nếp cẩm Ông Đường

Ngoài ra, khi mua cơm rượu nếp cẩm tại Ông Đường bạn còn được sự tư vấn và giải đáp của đích thân Ông Đường, người có kinh nghiệm lâu năm nhất trong nghề làm cơm rượu nếp cẩm, từ đó bạn có thể lựa chọn được loại cơm rượu nếp cẩm phù hợp nhất. Hơn nữa, khi đến với đơn vị sản xuất rượu này bạn có thể tham khảo thêm các loại cơm rượu khác như: cơm rượu nếp cái hoa vàng, cơm rượu nếp trắng….

Hiện tại, cơ sở sản xuất cơm rượu nếp cẩm của Ông Đường nằm ở đường Phùng Xá, quận Mỹ Đức, thành phố Hà Nội bạn có thể đến trực tiếp để mua sản phẩm hoặc có thể đặt hàng qua hệ thống website: Ruouongduong.com hoặc Ongduong.com nhé.

Cách nấu cơm rượu nếp cẩm của Rượu Ông Đường

Để khẳng định cho chất lượng của cơm rượu nếp cẩm tại Ông Đường, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các bước nấu cơm rượu nếp cẩm chuẩn nhất của đơn vị này. Hãy tham khảo nếu như bạn đang có ý định nấu cơm rượu nếp cẩm tại nhà .

Bước 1: Chọn gạo để làm cơm nếp rượu cẩm

Chọn gạo làm cơm rượu nếp cẩm thì nên chú ý chọn những hạt nếp cẩm tròn, dài và đảm bảo rằng màu sắc của gạo không phải do nhuộm. Chú ý, chọn gạo có mùi thơm và không quá mới, tức là phải thu hoạch trước đó 3 tháng. Với loại gạo này mới giúp cho cơm rượu nếp cẩm đậm đà.

Bước 2: Chọn men rượu

Men làm cơm rượu nếp cẩm phải là loại men được làm từ các loại thảo dược, có đặc tính cay nóng. Với mỗi địa phương hay cơ sở sản xuất cơm rượu truyền thống thì sẽ có những bí quyết riêng, giúp cho cơm rượu nếp cẩm có tính đặc trưng của cơ sở đó.

Men rượu được làm từ gạo và 32 vị thuốc bắc

Bước 3: Cách chế biến rượu

Khi đã chọn được gạo nếp cẩm phù hợp thì cho vào ngâm từ 4 – 6 tiếng, sau đó cho vào nồi nấu lên bình thường. Khi cơm chín, cho vào một chiếc mâm hoặc cái nia to, bới cơm ra mặt phẳng đều đợi khi cơm ấm thì tiến hành rắc men đã chuẩn bị trước đó. Nên nhớ trộn men đều 2 mặt. Và chú ý nguyên tắc: cứ 1 lạng men / 10kg gạo….

Cơm nếp cẩm cần chín đều được đánh tơi, không bón cục

Bước 4: Ủ cơm, lên men

Khi đã rắc men lên cơm xong thì cho cơm nếp cẩm vào hũ đất hay bình thủy tinh để ủ nên nhớ chỉ để 2/3 bình, trong thời gian khoảng 3 – 4 ngày thì cơm rượu sẽ tự đầy nước và có mùi thơm. Lúc này, bạn đã có thể cho ra mắt những mẻ cơm rượu nếp cẩm chất lượng.

Cơm rượu nếp cẩm Ông Đường

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn không chỉ lựa chọn được địa chỉ mua cơm rượu nếp cẩm ở Hà Nội uy tín mà còn nắm được các bước thực hiện cơm rượu nếp cẩm đúng cách nhất của Ông Đường.

 

 Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan