Mua rượu nếp cái hoa vàng ở đâu?

Rượu nếp cái hoa vàng là sản phẩm đặc chưng của Việt Nam, loại rượu ấy không đại diện cho một thương hiệu hay một vùng đất nào mà đơn giản đó là tên của một loại gạo Nếp cái hoa vàng.

>> Mua rượu nếp cái hoa vàng ở Hà Nội

>> Mua rượu nếp cái hoa vàng ở Tp.HCM

Việt Nam ta có rất nhiều loại rượu ngon, làm say đắm lòng người mỗi loại rượu mang những nét đặc trưng riêng, đại diện cho miền đất và con người nơi ấy.

Ruou nep cai hoa vang

Rượu nếp cái hoa vàng có màu sắc ánh vàng tự nhiên

Ở Việt Nam nếu bạn chưa từng thử Rượu nếp cái hoa vàng thì thật là đáng tiếc. Có nhiều bác hỏi Mua rượu nếp cải hoa vàng ở đâu? trong khi chỉ cần một click chuột là có thể cho ra hàng chục địa chỉ bán rượu nếp cái hoa vàng online. Để an toàn, các bác nên mua ở những đơn vị uy tín, có truyền thống sản xuất lâu năm hoặc nhờ anh em bạn bè giới thiệu là yên tâm nhất.

Com ruou nep vang

Được lên men từ 100% gạo nếp cái hoa vàng

Sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường được nấu hoàn toàn từ những hạt gạo nếp chọn lọc vùng đồng bằng Bắc Bộ, gạo nấu chín sau đó vào men cũng được úp từ gạo và những vị thuốc Bắc khiến sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng của mùi nếp cái hoa vàng.

Men lam ruou

Và men được làm từ 32 vị thuốc bắc…

Toàn bộ quy trình sản xuất Rượu nếp vàng được Ông Đường trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Sản phẩm thích hợp trong các dịp liên hoan, hội họp, sinh nhật, đám cưới… Nguyên liệu được chọn lọc và quy trình sản xuất bằng phương pháp gia truyền sẽ mang đến cho quý vị một sản phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống.

CÁCH SỬ DỤNG RƯỢU NẾP CÁI HOA VÀNG:
– Đối tượng sử dụng: Nam và nữ
– Mỗi ngày sử dụng lượng rượu tối đa 200ml
– Dùng vào mỗi bữa ăn 1 ly nhỏ khoảng 30 – 50 ml.
– Rượu Nếp vàng dùng vào buổi tối sẽ tăng sự phấn kích trong quan hệ vợ chồng

Quý khách có thể truy cập website Ongduong.com để lựa chọn sản phẩm rượu quê truyền thống ngon nhất hoặc liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0904 75 3050
Website: http://Ongduong.com | Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan