Mua rượu nếp cẩm ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất?

Rượu nếp cẩm không chỉ biết đến là thức uống trong các buổi liên hoan, hội họp mà nó còn được xem là món đồ uống rất tốt cho sức khỏe của con người. Vì thế, nhu cầu mua rượu nếp cẩm ngày càng tăng cao nhưng giữa vô số các địa chỉ cung cấp rượu khác nhau, để chọn đơn vị mua rượu nếp cẩm ở đâu giá rẻ – chất lượng không phải là điều dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên.

>> Tham khảo: Giá bán 1 Lít rượu nếp cẩm hạ thổ 12 tháng

Rượu Ông Đường – địa chỉ mua rượu nếp cẩm giá rẻ, chất lượng

Với nhu cầu sử dụng rượu nếp cẩm ngày càng lớn, trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp rượu nếp cẩm khác nhau nhưng Rượu Ông Đường vẫn nổi lên là đơn vị cung cấp rượu giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay.

Rượu Ông Đường với hơn 3 thế hệ gắn bó với làng nghề làm rượu truyền thống đã trở thành địa chỉ sản xuất rượu và cung cấp rượu nếp cẩm uy tín từ năm 1962 đến nay, khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng của rượu và giá thành của sản phẩm, đưa rượu nếp cẩm Ông Đường đến với mọi khách hàng.

Rượu Ông Đường – địa chỉ mua rượu nếp cẩm giá rẻ, chất lượng

Đặc biệt, để nâng tầm sản phẩm rượu truyền thống, Ông Đường đã tiến hành sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm rượu khác nhau. Ngoài rượu nếp cẩm khi đến với đơn vị này, bạn còn có thể mua rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp trắng, rượu mơ, rượu táo mèo…. đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng. Bằng sự cố gắng của mình, Ông Đường đã cho ra mắt những sản phẩm rượu có mức giá hợp lý và chất lượng nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng khi sử dụng.

Tại sao nên mua rượu nếp cẩm Ông Đường

Giữa vô số các cửa hàng, địa chỉ kinh doanh rượu nếp cẩm khác nhau thì Rượu Ông Đường chính là đơn vị mua rượu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn chính bởi các ưu điểm sau:

Rượu nếp cẩm ông được luôn được hạ thổ 12 tháng

Rượu nếp cẩm Ông Đường nguyên chất 100%

Các sản phẩm rượu nếp cẩm tại Ông Đường cam kết nguyên chất 100% bởi được làm hoàn toàn từ gạo nếp cẩm là những hạt gạo to, bóng không bị ẩm mốc và lên men tự nhiên, khi chưng cất sẽ có màu nâu trông rất bắt mắt. Đặc biệt với những chai rượu nếp cẩm nguyên chất thì khi uống sẽ có vị ngọt, tê tê đầu lưỡi mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người uống.

Quy trình sản xuất rượu nếp cẩm Ông Đường an toàn

Đặc biệt, rượu nếp cẩm tại Ông Đường được sản xuất qua quy trình khép kín an toàn, kiểm duyệt chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất nên các khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua rượu nếp cẩm tại đơn vị này. Đặc biệt với kinh nghiệm nấu rượu lâu năm, rượu nếp cẩm tại Ông Đường có hương vị đặc trưng nhờ quy trình ủ cơm hạ thổ gia truyền, giúp người dùng cảm nhận rõ vị ngăn và tuyệt vời nhất của rượu.

Quy trình sản xuất rượu nếp cẩm Ông Đường an toàn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Ngoài chất lượng và giá thành của rượu, Ông Đường còn ghi điểm với khách hàng nhờ thái độ vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc khi mua rượu nếp cẩm. Cùng với các chương trình ưu đãi như: giao hàng miễn phí với khách hàng trong nội thành Hà Nội, bảo hành sản phẩm nếu không đạt tiêu chí chất lượng.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết mua rượu nếp cẩm ở đâu chất lượng nhất rồi chứ. Để tham khảo trực tiếp loại rượu này, bạn có thể đến ngay Showroom: 21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Tp.Hà Nội hoặc truy cập vào website http://ruouongduong.com/ để tìm hiểu kỹ càng hơn về cơ sở cung cấp rượu nếp cẩm này nhé.

>> Xem thêm: Rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 12 tháng

Tin Liên Quan