Quà quê biếu Sếp dịp Tết 2020, bạn đã biết chưa?

Ai cũng biết rằng, người Việt rất chú trọng đến việc giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống. Trong đó, văn hóa tặng quà cho sếp cho người thân hay bạn bè là điều không thể thiếu đã được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vì thế, cứ mỗi dịp tết đến những người làm văn phòng, công sở đắn đo không biết nên chọn món quà như thế nào để tặng sếp của mình. Đừng quá lo lắng, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món quà quê biếu sếp dịp tết 2020.

Mua quà Tết biếu sếp như thế nào cho ý nghĩa?

Tặng quà cho sếp được xem là nét đẹp văn hóa của dân công sở vào mỗi dịp tết, thông qua món quà tặng họ gửi gắm những điều tốt lành cho sếp vào dịp năm mới. Bởi vậy, món quà như thế nào cho thật tinh tế, ý nghĩa tặng sếp được nhân viên quan tâm. Theo kinh nghiệm của những người mua sắm quà tết, bạn cần phải chú ý đến các điều sau khi mua quà biếu sếp:

+ Quà tết biếu sếp không thể là những món quà rẻ tiền mà cũng không quá đắt. Nên chú trọng đến những món quà tết chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia đình trong dịp năm mới.

+ Đặc biệt, quà biếu tết phải là những món quà có tính thẩm mỹ cao bởi dù sao các vị lãnh đạo của rất ưa thích ngoại hình đẹp, thu hút vì tính thẩm mỹ. Theo đó, các chậu hoa đẹp, giỏ quà bọc tinh tế……sẽ ghi điểm với các vị sếp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

+ Cuối cùng, món quà biếu sếp phải có ý nghĩa phù hợp với sở thích hay nhu cầu của sếp. Bởi dù bạn có tốn nhiều tiền vào món quà tặng sếp nhưng món quà đó không hợp ý sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Nên bạn cần phải tinh tế và tỉ mỉ khi tìm hiểu về sở thích, nhu cầu của sếp.

Giỏ quà tết biếu sếp

Những món quà tết biếu sếp hợp lý

Mỗi dịp tết đến, xuân về thị trường mua sắm quà tết lại trở nên sôi động nhất. Ngoài những mặt hàng nhập khẩu sang trọng thì những món quà quê, dân dã mang đậm nét đẹp truyền thống, sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn dành tặng người thân, bạn bè hay biếu sếp. Dưới đây là những món quà biếu sếp hợp lý nhất, bạn nên biết.

Vò Rượu Tài Lộc

Trong các loại quà biếu sếp vào dịp tết thì rượu chính là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và giữa hàng loạt các loại rượu nhập ngoại sang trọng thì những vò Rượu Tài Lộc được sản xuất thủ công và mang thương hiệu Ông Đường có hương vị truyền thống đang được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng sếp.

Vò rượu tài lộc

Điều đặc biệt của vò rượu tài lộc đó là sản phẩm được làm từ hạt gạo nếp cái hoa vàng kết hợp với 32 vị men thuốc bắc, chưng cất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, mang đến những bình rượu thơm ngon nhất cho người sử dụng. Hơn nữa những bình rượu tài lộc được trang trí đẹp mắt, chứa đựng thông điệp ý nghĩa: “Chúc người nhận có một năm mới tài lộc dồi dào, tiền vào như nước”.

>> Xem thêm: Giá bán Vò Rượu Tài Lộc

Trà Móc Câu

Đi kèm với rượu thì không thể thiếu đi những túi trà khô biếu sếp, sản phẩm trà Móc câu có nõn trà non nhỏ xíu nên cánh trà nõn có cánh nhỏ đẹp, săn chắc, cánh nhỏ như hạt gạo và đều tăm tắp khi pha sẽ có mùi thơm của hương cốm, trở thành thức uống để tiếp đãi các vị khách vào dịp tết thì còn gì tuyệt vời hơn.

Trà Móc Câu

Tranh nghệ thuật

Những bức tranh nghệ thuật độc đáo, chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế như: Mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió,…được xem là món quà thông minh dành tặng sếp bạn không thể bỏ qua. Nó thay cho những lời chúc hết sức ý nghĩa dành cho các vị sếp đầu năm mới.

Tranh nghệ thuật

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn quà quê biếu tết cho sếp như thế nào cho phù hợp thì qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã chọn được món quà quê tặng sếp ý nghĩa nhất rồi chứ.

>> Những loại Rượu ngon biếu Sếp, bạn bè, người thân Hot nhất 2020

Tin Liên Quan