Rượu nếp cái hoa vàng cao cấp – Quà tặng độc đáo dịp Tết Canh Tý

Tặng quà vào ngày Tết là phong tục lâu đời của người Việt, nét đẹp văn hóa đó vẫn được lưu giữ hàng ngàn năm nay. Vì thế, cứ mỗi dịp tết cận kề thì việc lựa chọn món quà biếu tết được nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã chọn được món quà độc đáo tết Canh Tý năm 2020 chưa? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để có câu trả lời nhé

Rượu nếp cái hoa vàng cao cấp – món quà độc đáo dịp tết Canh Tý

Những ngày cuối năm là một dịp vô cùng quan trọng để chúng ta dành tặng cho những người mình yêu thường một món quà đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa. Và giữa vô số các món quà tết như: tranh treo tường, hộp mứt, chậu hoa lan thì rượu nếp cái hoa vàng cao cấp – thức uống mang nét đẹp truyền thống đang được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà biếu tết.

Rượu nếp cái hoa vàng cao cấp là thức uống nổi tiếng của Rượu Ông Đường – địa chỉ cung cấp rượu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được làm từ hạt gạo nếp chọn lọc từ vừng đồng bằng Bắc Bộ kết hợp với 32 vị men thuốc bắc, sau khi lên men cho cơm vào ủ trong chum 20 – 30 ngày, cho đến khi cơm ngấm sẽ được cho vào nồi chưng cất bằng nồi đồng để đảm bảo sự tinh khiết của rượu và không lẫn tạp chất.

Rượu nếp cái hoa vàng cao cấp

Đặc biệt, sau khi chưng cất lấy rượu trắng sẽ cho vào chum và hạ thổ 18 tháng dưới hầm rượu trong điều kiện nhiệt độ ổn định. Cuối cùng cho ra mắt những bình rượu nếp cái hoa vàng nguyên chất, có mùi thơm tự nhiên, uống dễ chịu mà không bị đau đầu. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong các dịp liên hoan, hội họp và đặc biệt là vào dịp tết.

Địa chỉ mua rượu nếp cái hoa vàng cao cấp ở đâu?

Trước những ưu điểm của rượu nếp cái hoa vàng cao cấp – sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm rượu vào dịp cuối năm. Và giữa hàng loạt địa chỉ cung cấp rượu nếp cái hoa vàng thì Rượu Ông Đường chính là địa chỉ mua rượu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

– Sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng cao cấp tại Rượu Ông Đường được sản xuất từ gạo nếp cái hoa vàng chất lượng được nấu chín kết hợp với 32 vị thuốc bắc chính hiệu sau đó được chưng cất hoàn toàn bằng thủ công. Toàn bộ quy trình đều được đích thân Ông Đường kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng 100%.

– Cùng với chất lượng, sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng còn được thiết kế đẹp mắt với nơ trang trí bên ngoài, rất thích hợp cho bạn dùng làm quà biếu người thân, bạn bè hay sếp vào các dịp lễ tết.

Địa chỉ cung cấp rượu gia truyền Ông Đường

– Ngoài ra, để đưa rượu nếp cái hoa vàng cao cấp đến với mọi khách hàng trên toàn quốc Rượu Ông Đường còn tiến hành ship hàng ở các tỉnh thành bằng hình thức ship COD, khách hàng nhận xong rượu thì mới phải thanh toán tiền hàng, điều này có thể giúp bạn yên tâm khi mua rượu tại đơn vị này rồi chứ.

Mang hương vị truyền thống của người Việt, rượu nếp cái hoa vàng cao cấp xứng đáng là món quà tặng độc đáo vào dịp tết Canh Tý này. Bạn hãy tham khảo thật kỹ, để chọn bình rượu nếp cái hoa vàng phù hợp nhất để tặng cho những người thân yêu của mình nhé.

 >> Có thể bạn quan tâm: Vò Rượu Tài Lộc biếu Sếp, bạn bè, người thân ngày Tết

Tin Liên Quan