Rượu nếp cái hoa vàng ở đâu ngon nhất

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng rao bán rượu nếp cái hoa vàng nhưng một câu hỏi đặt ra là rượu nếp cái hoa vàng có nguồn gốc từ đâu và rượu nếp cái hoa vàng ở đâu ngon nhất? được rất nhiều thực khách quan tâm và đặt câu hỏi với Rượu Ông Đường.

> Rượu nếp cái hoa vàng Làng Vân

> Rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường

Ở bài viết này chuyên mục tư vấn của Rượu Ông Đường xin đưa ra một số gợi ý cách chọn cũng như nơi cung cấp rượu nếp cái hoa vàng ngon nhất.

ruou nep vang

Ông Đường là một trong số ít người còn lưu giữ bí quyết chưng cất rượu nếp cái hoa vàng

Rượu nếp cái hoa vàng là rượu gì?

Rượu nếp cái hoa vàng là một loại rượu đặc sản của miền Bắc, là rượu không qua chưng cất được ngâm ủ từ rượu trắng và cái rượu nếp, qua thời gian rượu có màu ánh vàng tự nhiên uống rất thơm ngon và đẹp mắt.

Nguồn gốc rượu nếp cái hoa vàng

Rượu nếp cái hoa vàng có nguồn gốc từ vùng đồng bằng Bắc Bộ, nhưng không ai biết chính xác ai là người đầu tiên sản xuất ra loại mỹ tửu này, rượu được làm để tiến vua chúa ngày xưa và được lưu truyền đến tận ngày nay.

Rượu nếp cái hoa vàng ở đâu ngon nhất?

Hiện nay một số nơi thuộc các tỉnh phía nam hoặc tây nguyên cũng có thể lên men và ngâm ủ thành công loại rượu này, nhưng ngon nhất vẫn là rượu nếp cái hoa vàng thuộc vùng đồng bằng bắc bộ vì khí hậu, thổ nhưỡng, nguồn nước và gạo nếp cái hoa vàng thuộc vùng Điện Biên, Sơn La nấu rượu sẽ thơm và ngon hơn.

Nếu bạn ở các tỉnh thành phía nam hoặc miền trung tây nguyên muốn thưởng thức hương vị rượu nếp Bắc đặc chưng xin liên hệ với các chi nhánh của Hầm Rượu Ông Đường ở phía dưới website.

Theo Rượu Ông Đường

Tin Liên Quan