Rượu nếp nguyên chất mua ở đâu chất lượng nhất?

Là một người sành uống rượu thì chắc chắn, bạn không thể không biết đến rượu nếp nguyên chất, loại thức uống đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, trong những buổi liên hoan, hội họp, cưới xin….Tuy nhiên, trước một thị trường kinh doanh rượu nếp đa dạng như hiện nay, để chọn địa chỉ mua rượu uy tín không hề dễ dàng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, để biết rượu nếp nguyên chất mua ở đâu chất lượng nhất nhé.

Thế nào là rượu nếp nguyên nhất?

Không ít người sẽ thắc mắc rượu nếp nguyên nhất có đặc điểm gì nổi bật mà có thể thu hút được nhiều người như vậy phải không? Theo tìm hiểu của chúng tôi, rượu nếp nguyên chất được làm hoàn toàn từ gạo nếp có hương vị thơm ngon tự nhiên, trải qua quá trình lên men, ngâm ủ và hạ thổ từ rượu nếp cái hoa vàng có nồng độ nhẹ, vị cay của rượu vị đắng của thuốc Bắc và vị ngọt của cái rượu lên men….tất cả cùng hòa quyện tạo ra một hương vị làm say đắm lòng người.

Rượu nếp nguyên chất 100%

Ngoài ra, còn một đặc điểm để bạn biết đó có phải là rượu nếp nguyên chất không chính là nhờ vào cảm giác. Nếu là rượu nếp nguyên chất thì khi uống vào sẽ cảm giác dễ chịu, thoải mái và không bị đau đầu. Còn nếu là rượu nếp giả thì uống vào mùi rất nồng, sốc lên mũi, dễ say…khi ngủ dậy sẽ bị đâu đầu, mệt mỏi.

Mua rượu nếp nguyên chất ở đâu chất lượng ?

Hiện nay, rượu nếp nguyên chất ngày càng phổ biến trong không gian sống của các gia đình Việt bởi nó được xem là thức uống, gắn kết tình cảm của mọi người với nhau. Và trước nhu cầu sử dụng rượu nếp nguyên chất ngày càng cao, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cáp rượu nếp ra đời. Trong đó, Rượu Ông Đường là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, bởi chất lượng sản phẩm được sản xuất và mang thương hiệu Ông Đường đã được đông đảo khách hàng gần xa tin dùng và yêu quý.

Rượu Ông Đường là địa chỉ chiếm chọn niềm tin của khách hàng ngay từ lần uống đầu tiên, sản phẩm rượu nếp nguyên chất tại địa chỉ này được sản xuất thủ công 100% bằng phương pháp gia truyền với men thuốc bắc chính hiệu và được Ông Đường người có nhiều năm kinh nghiệm giám sát chặt chẽ.

Rượu Ông Đường – địa chỉ mua rượu nguyên chất uy tín

Đặc biệt, sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng sau khi trưng cất sẽ được cho vào chum sành và hạ thổ dưới hầm rượu ít nhất 6-12 tháng. Giúp cho hương vị của rượu thơm ngon và để được lâu hơn.

Ngoài ra với tôn chỉ, chất lượng tạo nên sự uy tín nên tất cả các sản phẩm rượu tại Ông Đường, không riêng rượu nếp nguyên chất khi đưa tới tay người tiêu dùng đều có thông tin và nhãn mác đầy đủ. Nên được khách hàng truyền tai nhau là một Địa chỉ bán rượu nếp nguyên chất uy tín nhất tại Hà Nội.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã tìm ra được nơi mua rượu nếp nguyên chất uy tín nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ đến số hotline Rượu Ông Đường để được giải đáp chi tiết nhé.

>> Rượu Nếp Cẩm nguyên chất gia truyền

Tin Liên Quan