Rượu nếp sữa mua ở đâu chất lượng nhất?

So với các loại rượu truyền thống, rượu nếp sữa là cái tên còn khá mới mẻ song ngay khi vừa ra mắt lại nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ. Vậy rượu nếp sữa là gì? Rượu nếp sữa mua ở đâu chất lượng? đang là các câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

Rượu nếp sữa là gì?

Rượu nếp sữa hay còn có tên gọi khác là rượu nếp đục, rượu nếp cái là một loại đồ uống có cồn không qua chưng cất, được chế biến từ gạo nếp theo cách dùng gạo nếp đồ chín thành xôi, để nguội và ủ với men rượu cho lên men tự nhiên thành rượu.

Rượu nếp sữa Ông Đường

Rượu có vị ngọt của  sữa gạo, thơm của mùi hương nếp và cay nồng trong quá trình lên men nên rất dễ uống, có thể dùng cho cả phụ nữ và nam giới. Vì thế, đây chính là loại rượu truyền thống của Việt được ưa chuộng hiện nay.

>> Xem thêm:  Cách bảo quản rượu nếp sữa ngon nhất

Ngoài ra, rượu nếp sữa còn được đánh cao bởi những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, nếu uống đúng liều lượng sẽ giúp kích thích ăn ngon hơn, tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng sinh lý nam giới và đặc biệt giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Địa chỉ mua rượu nếp sữa chất lượng ở đâu?

Sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe, rượu nếp sữa nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm rượu hiện nay. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp rượu nếp sữa ra đời, trong số đó Rượu Ông Đường chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Rượu Ông Đường là địa chỉ cung cấp rượu hàng đầu tại Hà Nội với hơn 3 thế hệ sản xuất rượu nếp quê truyền thống, cam kết mang đến những sản phẩm rượu chất lượng nhất cho người tiêu dùng, trong đó nổi bật là rượu nếp sữa nguyên chất được bán với giá 170,000đ/ Lít.

Rượu Ông Đường – Địa chỉ mua rượu nếp sữa chất lượng

Đặc biệt, quy trình sản xuất rượu nếp sữa được đích thân Ông Đường kiểm tra nghiêm ngặt, từ khâu chọn nguyên liệu – nấu cơm – lên men – trưng cất, mang đến những bình rượu nguyên chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Bên cạnh đó, Rượu Ông Đường còn thu hút bởi các sản phẩm rượu đa dạng như: rượu nếp trắng, rượu nếp cẩm, rượu nếp cái hoa vàng…tất cả đều được làm từ công thức truyền thống, đảm bảo hương vị thơm ngon – quyến rũ, mê đắm người uống ngay lần đầu tiên chạm môi.

+ Hiện nay, Rượu Ông Đường đã mở rộng hệ thống bán hàng khắp cả nước giúp bạn lựa chọn được địa chỉ gần với gia đình một cách nhanh chóng, chuẩn vị với hình thức Ship – COD.

Chắc chắn qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết mua rượu nếp sữa ở đâu chất lượng rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để bỏ túi địa chỉ mua rượu nếp sữa giá rẻ – tốt nhất nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách làm rượu nếp sữa tại nhà thơm ngon

Tin Liên Quan