Rượu tài lộc – món quà quê độc đáo, tặng bạn bè người thân dịp Tết

Tặng quà cho người thân, bạn bè trong ngày tết truyền thống là một nét đẹp văn hóa của người Việt, với ý nghĩa trao gửi yêu thương, may mắn và những lời chúc năm mới tốt lành. Và giữa vô số các món quà tết như: mứt, trà thì rượu được xem là món quà quê độc đáo dành cho người thân, bạn bè được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn rượu tài lộc – quà quê tặng bạn bè người thân dịp tết độc đáo nhất.

>> Những loại rượu tặng ngày Tết ý nghĩa

Rượu được xem là thức uống không thể thiếu mỗi dịp lễ tết, liên hoan, sinh nhật của các gia đình Việt hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những ngày tết đoàn viên cả gia đình cùng người thân ngồi quây quần nâng ly rượu, chúc nhau những điều tốt đẹp trong năm mới. Lúc này, sự xuất hiện của những vò rượu tài lộc với chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã sang trọng là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp tết.

Rượu tài lộc – món quà ý nghĩa cho tình thâm giao

Chắc hẳn, sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao giữa vô số các loại rượu khác nhau thì rượu tài lộc lại chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho bạn bè và người thân vào dịp tết. Trên thực tế, rượu tài lộc – đang được đánh là món quà tặng mang lại nhiều ý nghĩa sau:

– Vò rượu tài lộc với ý nghĩa cát tường, cát lộc….thể hiện sự tràn đầy, xung túc, quyền lực, may mắn cho người nhận. Đó là lý do tại sao nhiều gia đình chọn rượu làm quà tặng cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác của mình vào những dịp đặc biệt như đầu năm mới.

Rượu tài lộc – món quà ý nghĩa cho tình thâm giao

– Ngoài ý nghĩa đặc biệt, những bình rượu tài lộc còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ bởi chúng được gói cẩn thận, trang trí đẹp mắt và sang trọng trong những giỏ quà, là món quà ý nghĩa đậm tình thâm giao. Bạn không thể bỏ lỡ, khi mua sắm quà tặng dịp tết.

Địa chỉ mua rượu tài lộc uy tín nhất ở đâu?

Với ý nghĩa của bình rượu tài lộc, sản phẩm chính là thức uống được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng vào dịp tết. Hiểu được điều này, Rượu Gia Truyền Ông Đường đã cho ra mắt những vò rượu tài lộc với chất lượng tuyệt hảo – món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân hoặc thiết đãi bạn bè trong các dịp lễ tết Canh Tý 2020

Rượu tài lộc tại Ông Đường được làm từ những hạt gạo nếp cái hoa vàng thơm ngon kết hợp với 32 vị men thuốc bắc, sau đó được chưng cất hoàn toàn thủ công. Đặc biệt của vò rượu tài lộc tại đơn vị này được hạ thổ 18 tháng dưới hầm rượu với nhiệt độ mát lạnh ổn định quanh năm, đem đến những vò rượu nguyên chất thơm và ngon nhất.

Rượu Ông Đường – địa chỉ mua rượu tài lộc uy tín nhất

Ngoài ra, toàn bộ quy trình sản xuất rượu tài lộc được Ông Đường nghệ nhân nấu rượu lâu năm trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm khi tới tay người sử dụng.

Chỉ còn vài tháng nữa là bước sang năm Canh Tý, bạn đừng quên những vò Rượu Tài Lộc làm quà tặng bạn bè và người thân vào dịp Tết 2020 nhé. Hãy tham khảo thật kỹ, để chọn bình rượu tài lộc thơm ngon nhất tại thương hiệu Rượu Ông Đường nhé.

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan