Rượu trắng nấu ăn mua ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, rượu trắng không chỉ biết đến như một thức uống mà nó còn được sử dụng phổ biến trong việc nấu ăn của các chị em nội trợ bởi những công dụng bất ngờ. Vậy rượu trắng nấu ăn có những công dụng nào? Rượu trắng nấu ăn mua ở đâu tốt nhất? Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài chia sẻ dưới đây, để có câu trả lời nhé.

Những công dụng của rượu trắng nấu ăn

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, rượu trắng hiện nay được xem như là nguyên liệu khá hữu ích trong chế biến đồ ăn, không chỉ được các đầu bếp tin dùng mà còn được các chị em nội trợ lựa chọn bởi các công dụng tuyệt vời sau:

Trong sơ chế                          

+ Khử mùi tanh hiệu quả : Trước khi chiên, rán hoặc tẩm bột, ngâm cá trong rượu trắng một lúc sẽ giúp khử mùi tanh của bùn hay của cá.

+ Tăng hương vị cho món nướng: Ướp thịt với rượu trắng trước khi nướng khoảng 30 phút đến 2 giờ để thịt ngấm, sẽ giúp cho thịt thơm ngon hơn nhiều.

+ Làm mềm thịt khi sơ chế: Đặc biệt, việc ướp thịt với rượu trước khi nấu còn giúp thịt thơm và mềm hơn.

+ Diệt khuẩn cho rau quả: Dùng rượu trắng thay nước muối để ngâm/ rửa rau quả giúp diệt một số loại vi khuẩn bám trên đó một cách hiệu quả.

Những công dụng tuyệt vời của rượu trắng nấu ăn

Trong chế biến

+ Khử mùi hôi của thịt lợn: Khi luộc thịt gần xong, nhỏ vào nồi vài giọt rượu trắng sẽ giúp thịt thơm hơn, đồng thời khử đi mùi hôi có trong thịt.

>> Cách chọn rượu trắng nấu ăn phù hợp nhất cho các bà nội trợ

+ Làm chín cơm sống: Trường hợp cơm bị nửa chín nửa sống, cho vào nồi cơm một thìa rượu rồi đậy vung lại, nấu thêm 5-10 phút nữa sẽ giúp cơm chín hoàn toàn.

+ Giảm vị chua của giấm: Nếu bạn lỡ tay cho nhiều giấm vào thức ăn, hãy cho vào đó một ít rượu trắng, vị chua sẽ được giảm đáng kể.

Rượu nếp trắng nguyên chất Ông Đường

Rượu trắng nấu ăn mua ở đâu tốt nhất?

Với những công dụng tuyệt vời của rượu trắng trong nấu ăn, sản phẩm đang thu hút nhiều chị em nội trợ mua sắm hiện nay. Tuy nhiên, trước thị trường mua rượu trắng nấu ăn sôi động như vậy, bạn có thể mua rượu trắng tốt nhất ở các địa chỉ sau:

+ Ở các cửa hàng: Tại các cửa hàng lớn, nhỏ hiện nay đều cung cấp rượu trắng nấu ăn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại rượu trắng phù hợp. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ của loại rượu này không được kiểm định chặt chẽ, bạn sẽ khó biết được thời hạn sử dụng hay nguyên liệu sản xuất rượu có tốt không. Vì thế, đòi hỏi người tiêu dùng xem xét kỹ trước khi mua rượu trắng.

+ Địa chỉ làm rượu gạo truyền thống: Mua rượu trắng nấu ăn tại các đơn vị làm rượu truyền thống được xem là lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi với các thương hiệu cung cấp rượu lâu năm, họ luôn đề cao tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.

Toàn bộ quá trình làm rượu đều khép kín và đúng công thức, mang đến những bình rượu trắng nguyên chất vừa để uống vừa để nấu ăn hiệu quả. Lúc này, Rượu Ông Đường chính là cái tên bạn không thể bỏ qua khi mua sắm rượu trắng nấu ăn hiện nay.

Thông qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn không chỉ biết được những công dụng của rượu trắng nấu ăn mà còn lựa chọn được địa chỉ mua rượu trắng nấu ăn tốt nhất ở đâu rồi phải không. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 0904 75 3050 – 090 668 2232 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

>> Rượu nếp trắng nguyên chất dùng để ngâm sản vật

Tin Liên Quan