Giá bán rượu chuối hột mới nhất tại Rượu Ông Đường

Rượu chuối hột vốn được xem là đặc sản sản rượu quý của người Việt Nam hiện nay, không chỉ thu hút bởi hương vị ngọt đậm đà mà còn bởi công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Bởi vậy, sản phẩm luôn nằm trong top những loại rượu được lựa chọn nhiều nhất trong các gia đình. Tuy nhiên, giá bán rượu chuối hột như thế nào? Luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Giá rượu chuối hột có đắt không?

Theo các nghiên cứu của Đông y thì rượu chuối hột có thể chữa được các bệnh liên quan đến tiểu đường, sỏi thận, táo bón, mất ngủ……Đặc biệt, loại rượu này còn có tác dụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Vì thế, rượu chuối hột luôn là thức uống được nhiều gia đình lựa chọn.

Rượu chuối hột –  thức uống tuyệt vời cho sức khỏe

Chính vì những công dụng tuyệt vời mà rượu chuối hột mang đến mà nhiều khách hàng băn khoăn không biết liệu rượu chuối hột có đắt không? Trên thực tế thì rượu chuối hột được xếp vào loại thức uống có giá trung bình. Giá của rượu chuối hột thay đổi dựa vào loại rượu và chuối ngâm.

Thông thường thì rượu nguyên chất ngâm với chuối hột rừng sẽ có giá cao hơn các loại rượu pha ngâm với chuối hột nhà bởi trong rượu chuối hột rừng có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt hơn cho sức khỏe. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để chọn loại rượu chuối hột phù hợp.

Tham khảo giá rượu chuối hột mới nhất tại Rượu Ông Đường

Với nhu cầu sử dụng rượu chuối hột ngày càng tăng cao, hàng loạt địa chỉ, cửa hàng cung cấp rượu ra đời. Mỗi đơn vị sẽ có các loại rượu và mức giá riêng nhưng Rượu Ông Đường được đánh giá là địa chỉ cung cấp rượu ngâm nói chung và rượu chuối hột nói riêng giá rẻ và ổn định nhất.

Sản phẩm rượu chuối hột ngâm tại Ông Đường có giá 1.500.000đ, rẻ hơn so với thị trường 5 – 10% bởi là địa chỉ cung cấp rượu truyền thống, cơ sở mặt bằng sẵn có không tốn nhiều chi phí đầu tư nên dẫn đến giá thành rẻ hơn các địa chỉ khác.

Giá rượu chuối hột Ông Đường

Đặc biệt, sản phẩm rượu chuối hột tại Ông Đường đảm bảo chất lượng 100% được làm từ nguyên liệu chuối hột ngâm khô kết hợp với rượu nếp cái hoa vàng do Ông Đường trực tiếp chưng cất và hạ thổ, tạo nên một sản phẩm thơm ngon và êm dịu. Hơn nữa, toàn bộ quy trình sản xuất rượu được Ông Đường trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Với những tác dụng tuyệt vời của rượu chuối hột, sản phẩm xứng đáng là loại thức uống đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo thật kỹ, để nắm được giá rượu chuối hột mới nhất của Rượu Ông Đường nhé.

 

 Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan