Tham khảo giá rượu nếp cẩm tại Ông Đường

Là thức uống quen thuộc của người dân Việt, rượu nếp cẩm là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt, luôn nằm trong danh sách loại rượu được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ngoài các tiêu chí về chất lượng thì giá rượu nếp cẩm, đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Theo dõi, bài chia sẻ dưới đây để nắm được giá rượu nếp cẩm mới nhất hiện nay

Rượu nếp cẩm cùng với rượu nếp cái hoa vàng được xem là loại rượu truyền thống của nước ta. Với mùi thơm nồng, vị ngọt, thanh thanh….với những ai đã từng thử thì khó lòng có thể quên được hương vị quyến rũ của loại rượu này. Đặc biệt hơn, rượu nếp cẩm không chỉ là thức uống mà nó còn được xem là vị thuốc đông y, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng. Vì thế, chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua một loại thức uống sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời như vậy. Có chăng, mọi người đang thắc mắc về giá rượu nếp cẩm phải không?

Rượu nếp cẩm có đắt không?

Rượu nếp cẩm có đắt không? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người sành rượu hiện nay. Để giải đáp cho câu hỏi của khách hàng, chúng tôi đã dạo quanh một vòng các địa chỉ bán rượu trên thị trường hiện nay thì đã đưa ra kết luận. rượu nếp cẩm đặt hay không phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

+ Giá rượu nếp cẩm phụ thuộc địa chỉ mua hàng: Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá của rượu nếp cẩm tại các làng nghề truyền thống, cơ sở sản xuất trực tiếp rẻ hơn những cửa hàng nhập về bán. Bởi đối với những cơ sở rượu truyền thống họ không mất tiền thuê mặt bằng, không phải vận chuyển đi xa nên giảm thiểu chi phí thấp nhất đảm bảo các chai rượu nếp cẩm luôn có giá rẻ hơn thị trường. Trong khi đó, tại cửa hàng bán rượu họ phải mất tiền thuê mặt bằng, công vận chuyển, đi lại nên họ phải bán rượu nếp cẩm cao hơn thì mới thu được vốn.

Rượu nếp cẩm mang thương hiệu Ông Đường

+ Giá rượu nếp cẩm phụ thuộc vào chất lượng của rượu: Giá rượu nếp cẩm còn đến từ chất liệu của rượu. Đối với những chai rượu nếp cẩm chính hãng, cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẽ có giá cao hơn nhiều nhưng chai rượu nếp cẩm kém chất lượng được pha thêm nước. Lúc này, đòi hỏi các bạn trước khi đi mua rượu nếp cẩm phải có một kiến thức cơ bản nhất để lựa chọn những chai rượu nếp cẩm ngon, giá cả hợp lý nhất.

Giá rượu nếp cẩm mới nhất tại Ông Đường

Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp rượu nếp cẩm khác nhau nhưng mỗi địa chỉ là một mức giá khác. Tuy nhiên, trong đó chỉ có Rượu Ông Đường là địa chỉ cung cấp rượu nếp cẩm có giá niêm yết và ổn định nhất, không nâng giá khi trước biến đổi của thị trường. Bảng giá các loại rượu tại Ông Đường cụ thể như sau:

+ Rượu nếp cẩm: Rượu nếp cẩm tại Ông Đường có giá niêm iết từ trước đến nay là 99.000 đồng trên 1 lít với khách hàng mua lẽ còn đối với khách buôn mua với số lượng lớn sẽ được mua với giá ưu đãi khác.

Giá rượu nếp cẩm niêm yết tại Rượu Ông Đường

+ Rượu nếp cái hoa vàng: Rượu nếp cái hoa vàng có giá 99,000đ được ngâm ủ 12 tháng. Còn rượu nếp cái hoa vàng cao cấp được ngâm ủ 18 tháng có giá 170.000 đồng trên 1 lít đối với khách lẻ còn khách mua với số lượng lớn thì sẽ có mức chiết khấu nhiều hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn không chỉ trả lời được câu hỏi rượu nếp cẩm có đắt không mà còn nắm được giá rượu nếp cẩm nguyên gốc tại Ông Đường, đơn vị cung cấp rượu uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

 

Hương Giang | Rượu Gia Truyền Ông Đường

Tin Liên Quan