Thế nào là rượu nếp cái hoa vàng?

Với những người có sở thích uống rượu hay sưu tầm rượu thì cái tên rượu nếp cái hoa vàng không còn xa lạ gì. Tuy nhiên khi được hỏi thế nào là rượu nếp cái hoa vàng? bản chất của rượu nếp cái hoa vàng là gì? thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài chia sẻ dưới đây, Rượu Ông Đường sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

>> Có thể bạn quan tâm: Giá bán rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 12 tháng

Trước khi đi tìm hiểu bất kỳ thông tin nào về rượu nếp cái hoa vàng thì bạn phải hiểu được nếp cái hoa vàng là gì? Cái tên nếp cái hoa vàng có nguồn gốc từ khu vực Đông Anh, tỉnh Hà Nội là nơi khởi nguồn của giống lúa nếp cái hoa vàng. Với điều kiện thời tiết thuận lợi cộng chất liệu đất phù hợp nên giống lúa nếp cái hoa vàng rất tốt, hạt gạo có đặc điểm tròn và mang hương thơm nồng đặc biệt, thường được sử dụng làm xôi, cốm và đặc biệt là rượu. Và sở dĩ có cái tên nếp cái hoa vàng đó là khi trổ đòng, phấn có màu vàng chứ không trắng như các loại lúa khác.

Thế nào là rượu nếp cái hoa vàng?

Từ những đặc điểm nổi bật của gạo nếp cái hoa vàng, nó trở thành nguyên liệu sản xuất rượu phổ biến nhất hiện nay. Và rượu nếp cái hoa vàng chính là thành quả nổi bật của loại gạo này, rượu nếp cái hoa vàng được chưng cất từ gạo nếp cái hoa vàng thông qua phương pháp thủ công và sau đó sử dụng than củi để nấu rượu, cho ra mắt những chai rượu nguyên chất nhất. Vì được làm từ gạo nếp cái hoa vàng và sau khi ngâm rượu có màu vàng nên tên “ rượu nếp cái hoa vàng” cũng ra đời từ đó.

Rượu được ngâm ủ ít nhất 8 tháng để có được màu sắc ánh vàng tự nhiên

Đặc biệt, so với các loại rượu khác thì rượu nếp cái hoa vàng vẫn nổi bật hơn về cả mùi vị hay hương thơm. Thừa hưởng những nét đặc trưng tinh túy nhất của gạo nếp cái hoa vàng mà loại rượu này có hương vị đậm đà, êm dịu cho người uống và đặc biệt là mang hương thơm nồng của gạo nếp cái hoa vàng mà không bất cứ loại rượu nếp nào cũng có được.

Rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường nguyên chất 100%

Với những ưu điểm nổi bật của rượu nếp cái hoa vàng mà bất kỳ ai cũng muốn được thưởng thức những chén rượu nếp cái hoa vàng nguyên chất nhất. Giữa vô số các địa chỉ cung cấp rượu khác nhau thì Ông Đường chính là đơn vị cung cấp rượu nếp cái hoa vàng uy tín, chất lượng nhất bạn không thể bỏ qua.

Rượu nếp cái hoa vàng được sản xuất và cung cấp bởi Rượu Ông Đường, cam kết mang đến những sản phẩm rượu sạch, được lên men và nấu bằng phương pháp gia truyền của nhà họ Dương, bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu rượu nếp cái hoa vàng tại địa chỉ này.

Rượu nếp cái hoa vàng nguyên nhất 100 tại Ông Đường

Đặc biệt, các sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường được chọn lọc nguyên liệu một cách kỹ càng, các hạt gạo nếp cái hoa vàng được nhập từ vùng đồng bằng Bắc Bộ, nơi có gạo nếp cái hoa vàng nổi tiếng nhất. Gạo được nấu chín và lên men bằng phương pháp thủ công, giữ được hương vị thơm ngon và đặc trưng của nếp cái hoa vàng, sau quá trình lên men từ 20 – 10 ngày thì tiến hành chưng cất, cho ra lò những chai rượu nếp cái hoa vàng nguyên chất 100%.

Rượu nếp cái hoa vàng được lên men từ 100% gạo nếp cái hoa vàng

Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình sản xuất rượu nếp cái hoa vàng tại Ông Đường đều khép kín và giám sát trực nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, bạn hãy cứ tin tưởng đặt rượu nếp cái hoa vàng tại đây sử dụng trong các buổi liên hoan, sinh nhật, đám cưới….để cuộc vui thêm trọn vẹn hơn.

Chắc chắn rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã hiểu thế nào là rượu nếp cái hoa vàng rồi chứ? hãy tham khảo thật kỹ để chọn địa chỉ mua rượu nếp cái hoa vàng uy tín, chất lượng nhất nhé.

 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan