Top 4 mẫu rượu ngon biếu Tết bán chạy nhất năm 2022

Mỗi dịp tết đến, xuân về thị trường mua sắm quà tết luôn diễn ra sôi động nhất với hàng loạt các món quà được trang trí và bày biện vô cùng đẹp mắt. Trong đó, rượu luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà biếu sếp, ông bà hay bố mẹ. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 loại rượu ngon biếu tết chất lượng nhất.

Hộp rượu nếp cái hoa vàng cao cấp hạ thổ 24 tháng

Nằm trong top đầu những loại rượu biếu tết sang trọng nhất năm chính là Hộp 2 chai rượu nếp cái hoa vàng cao cấp hạ thổ 24 tháng. Sản phẩm mang đậm hương vị truyền thống nhờ được là từ những hạt nếp cái hoa vàng có nguồn gốc từ vùng Tây Bắc kết hợp với 32 vị men thuốc bắc, sau đó được chưng cất hoàn toàn thủ công.

Cuối cùng được hạ thổ dưới lòng đất 24 tháng, mang đến những bình rượu nếp cái hoa vàng thơm ngon và tốt cho sức khỏe, rất thích hợp để dùng trong các ngày tết. Vì thế, rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 24 tháng là món quà biếu tết bạn không thể bỏ qua.

Hộp 2 chai rượu nếp vàng cao cấp

Rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường – Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Thủ Đô 2019

Rượu nếp cẩm

Xếp sau bình rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 18 tháng là bình rượu nếp cẩm, món quà biếu tết cũng được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Giống như rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp cẩm được lên men tự nhiên sau đó được chưng cất thủ công, mang đến những bình rượu thơm, ngon cho người sử dụng.

chai rượu nếp cẩm 500ml hảo hạng

Chai rượu nếp cẩm 500ml nguyên chất hảo hạng

Đặc biệt, rượu nếp có vị ngọt, tê tê dễ uống hơn các loại rượu khác vì thế mà nó đang là thức uống được người dân miền Bắc ưa thích. Hơn hết, rượu nếp cẩm có màu đỏ nổi bật, biểu tượng cho sự may mắn nên được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà biếu vào dịp tết.

Vò rượu tài lộc

Để nhắc đến rượu tết thì không thể bỏ qua những vò rượu tài lộc, thức uống nổi tiếng của Ông Đường được sản xuất riêng làm quà biếu tết ý nghĩa cho sếp, bạn bè người thân….với ý nghĩa chúc cho người nhận sang nam mới tài lộc dồi dào, tiền vào như nước.

>> Bạn nên xem ngay giá bán Vò rượu tài lộc Tại Đây

Không chỉ ghi điểm bởi mùi vị thơm ngon, tuyệt hảo vò rượu tài lộc còn thu hút bởi các giỏ trang trí rất đẹp mắt bên ngoài. Rất thích hợp làm quà tặng vào các dịp lễ tết hay biếu sếp.

Quà biếu Tết Canh Tý 2020 ý nghĩa, sang trọng

Quà biếu Tết ý nghĩa, sang trọng

Rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 18 tháng

Cái tên cuối cùng trong top 4 loại rượu tết được ưa chuộng nhất chính là rượu nếp cái hoa vàng. Rượu nếp cái hoa vàng với hương vị thơm ngon được kết hợp từ những hạt gạo nếp cái hoa vàng hảo hạng với 32 vị men thuốc bắc sau đó được chưng cất hoàn toàn thủ công. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi đến với tay người sử dụng, xứng đang nằm trong top 4 mẫu rượu ngon biếu tết được yêu thích nhất.

Chai rượu nếp cái hoa vàng 500ml thơm ngon

Chai rượu nếp cái hoa vàng 500ml thơm ngon

Trên đây các loại rượu ngon biếu tết mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn loại rượu phù hợp nhất tặng người thân và bạn bè vào dịp tết cổ truyền này. Nếu còn gì thắc mắc, hãy lên hệ đến số hotline Rượu Gia Truyền Ông Đường để được giải đáp nhé.

 >> Tìm hiểu: Xu hướng biếu rượu quê lên ngôi Tết

Tin Liên Quan