Top 5 quán rượu ngon tại nhất tại Hà Nội, bạn nên biết

Ở Hà Nội không khó để bạn tìm được một địa chỉ bán rượu nhưng để tìm được một quán rượu ngon và đảm bảo chất lượng thì không phải dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 quán rượu ngon nhất tại Hà Nội, bạn không thể bỏ lỡ

Rượu Ông Đường – Rượu truyền thống cho người hiện đại

Nhắc đến quán rượu hay cửa hàng cung cấp rượu uy tín tại Hà Nội thì Rượu Gia Truyền Ông Đường chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Đơn vị này được biết đến là cửa hàng cung cấp rượu truyền thống với các sản phẩm rượu được sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống, mang đến những bình rượu nguyên chất thơm ngon – đậm vị, thu hút người uống ngay lần đầu tiên.

Rượu Ông Đường

Đặc biệt, ngoài chất lượng hàng đầu thì Rượu Gia Truyền Ông Đường còn được các thực khách trên toàn quốc nhớ đến vì là địa chỉ cung cấp nhiều loại rượu nếp nguyên chất được hạ thổ 12 tháng dưới hầm rượu như: Rượu nếp cái Hoa Vàng, rượu nếp cẩm, rượu nếp trắng, rượu nếp mới, rượu nếp ngâm trứng gà ….. mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp mua hàng tại địa chỉ: 21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Tp.Hà Nội. Các khách hàng tại Tp HCM đến mua sản phẩm tại: 133 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7. Hoặc các bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến TẠI ĐÂY

Rượu Hà Nội

Rượu Hà Nội không chỉ biết đến là quán rượu ngon mà còn là nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm về Rượu & Giỏ quà tặng uy tín nhiều năm trên thị trường. Đơn vị này cung cấp các loại rượu ngoại như: rượu vang, Chivas, Hennessy, Whisky, Gin, Cognac, Vodka, … đáp ứng với mọi sở thích của khách hàng. Tùy vào sở thích của bạn để chọn loại rượu phù hợp nhất nhé.

Rượu Thiên Long

Từ lâu, Thiên Long nổi tiếng là cửa hàng rượu Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh. Thiên Long chuyên cung cấp các sản phẩm nổi bật như rượu Johnnie walker , rượu Chivas regal , Ballantine’s hay Macallan… Đây đều là những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Khi mua sản phẩm ở đây khách hàng luôn được cung cấp đầy đủ các chứng từ nhập khẩu, chứng từ chất lượng và hóa đơn.

Rượu Thiên Long

Halico Hà Nội

Không chỉ biết đến với nhiều quan rượu ngon, Halico còn được biết đến là doanh nghiệp sản xuất rượu uy tín, lớn nhất Việt Nam. Với các nhãn rượu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu thích như: Lúa mới, Nếp mới, Vodka Hà Nội, Vina Vodka, Vodka 94 Lò Đúc, Ba Kích Sealion..… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo cùng dây chuyền sản xuất rượu và hệ thống chưng cất cồn hiện đại. Sản phẩm của công ty có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế.

Shop Rượu Ngoại

Shop rượu ngoại là quán rượu Hà Nội họat động theo hình thức bán buôn và bán lẻ các sản phẩm rượu ngoại chính hãng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia khác. Với hàng trăm các sản phẩm rượu ngoại cao cấp chính hãng như rượu vang Pháp, vang Chile, vang Úc, vang Tây Ban Nha, vang Nam Phi, vang Đức, vang Ngọt, Whisky Single Malt, Sake Nhật Bản….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được quán rượu ngon nhất Hà Nội rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để chọn được cửa hàng mua rượu giá rẻ – tốt nhất nhé

 

Hương Giang | Rượu Ông Đường

Tin Liên Quan