Xu hướng biếu rượu quê lên ngôi năm 2020

Biếu rượu trong ngày tết cổ truyền dường như đã trở thành một thói quen của người dân Việt, từ con cái biếu cha mẹ, từ nhân viên biếu sếp hay bạn bè tặng nhau. Ai cùng đều cố gắng lựa chọn những chai rượu ngon – đẹp nhất để gửi tặng những người thân yêu. Vậy tại sao xu hướng biếu rượu quê lên ngôi năm 2020, bạn đã biết chưa.

Lý do lựa chọn rượu quê làm quà biếu tết

Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về là thị trường mua sắm quà biếu tết luôn diễn ra sôi động nhất với hàng nghìn món quà khác nhau được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, rượu quê luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa để biếu tết bởi các ý nghĩa mà nó đem lại sau:

Giữ gìn nét đẹp truyền thống

Rượu chính là thứ thức uống đại diện cho nền văn hóa Việt được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Nhất là trong những dịp lễ tết, những chén rượu quê thể hiện cho lòng biết ơn, kính trọng của con cái đối với cha mẹ hay ông bà tổ tiên. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy rằng không thể thiếu được những chai rượu trên bàn thờ tổ tiên và rượu quê chính chính là món quà tuyệt vời để bán biếu các vị sếp của mình hay bạn bè.

Rượu quê – nét đẹp văn hóa của người Việt

Rượu quê đảm bảo chất lượng

Đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều loại rượu ngoại nhập khẩu nhưng không phải loại rượu nào cũng phù hợp với khẩu vị của người uống thì rượu quê chính là lựa chọn thông minh nhất. Đảm bảo chất lượng, hương vị truyền thống uống vào không đau đầu mà lại còn hợp với vị của người Việt trở thành quá biếu thì quá ổn rồi phải không.

Rượu quê thể hiện cho tấm lòng của người tặng

Có rất nhiều loại rượu khác nhau nhưng người tặng lại chọn được loại rượu mà người nhận thích thể hiện cho sự quan tâm của họ đến với người được tặng. Từ đó, sẽ gắn kết tình cảm của các mối quan hệ đến gần nhau hơn. Vậy nên, chẳng có lý do gì bạn có thể bỏ qua những chai rượu quê thơm ngon, dành tặng cho bạn bè hay người thân vào dịp tết được.

Những loại rượu quê biếu tết lên ngôi năm 2020

Với những ý nghĩa tuyệt vời của rượu quê, sản phẩm đang tạo nên một sức hút trên thị trường mua sắm rượu hiện nay. Dưới đây là những loại rượu quê biếu tết đang được ưa chuộng nhất 2019, bạn nên biết:

Hộp rượu biếu cao cấp:

Hộp 2 chai rượu nếp vàng cao cấp

Hộp rượu biếu cao cấp – Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Thủ Đô 2019

Cặp rượu nếp cái hoa vàng cao cấp được lên men và hạ thổ bằng phương pháp truyền thống, sản phẩm được hạ thổ 2 năm dưới lòng đất, loại bỏ andehit một cách tự nhiên. Mẫu mã sang trọng, đây là món quà biếu vô cùng ý nghĩa trong dịp năm mới dành cho Sếp, đối tác, bạn bè, người thân…

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Rượu tài lộc

Để khách hàng có thêm những gợi ý khi mua quà biếu tết, Rượu Gia Truyền Ông Đường đã cho ra mắt những vò rượu Tài lộc với chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã sang trọng là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân hoặc thiết đãi bạn bè trong mỗi dịp lễ tết.

Xem Giá bán Rượu tài lộc Tại Đây

Rượu nếp cái hoa vàng cao

Rượu nếp cái hoa vàng cao với hương vị thơm ngon được kết hợp từ những hạt nếp cái hoa vàng hảo hạng kết hợp với 32 vị men thuốc bắc, sau đó được chưng cất hoàn toàn thủ công và được hạ thổng 18 tháng, mang đến những chai rượu nếp cái hoa vàng chất lượng nhất để tặng cho người thân và bạn bè vào các dịp lễ, tết.

Rượu nếp cái hoa vàng cao

Rượu nếp cẩm

Cùng với 2 loại rượu trên thì rượu nếp cẩm cũng đang là thứ rượu quê được nhiều khách hàng lựa chọn để biếu người thân trong dịp tết. Với hương thơm nồng của nếp cẩm cộng với màu đỏ tươi, biểu tượng cho sự may mắn sẽ trở nên ý nghĩa hơn trong các dịp tết.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết lý do lựa chọn quà quê biếu tết cũng như lựa chọn được loại rượu biếu tết phù hợp rồi phải không. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy gọi đến số hotline Rượu Ông Đường để được tư vấn nhé. 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan