Rượu trắng nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít?

Là một người sành uống rượu trắng thì chắc chắn bạn sẽ không ít lần thắc mắc rượu trắng có đặc điểm gì nổi bật? Rượu trắng bao nhiều tiền 1 lít? Trong chuyên mục tư vấn của Rượu Ông Đường hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn giá của rượu trắng hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của rượu trắng

Rượu trắng hay còn gọi là rượu gạo nguyên chất được làm hoàn toàn từ gạo tẻ, gạo nếp kết hợp với men thuốc bắc, trải qua quá trình nấu cơm rượu – lên men – chưng cất – ủ, mang đến những bình rượu trắng nguyên chất 100% cho người uống. Bạn vừa có thề sử dụng rượu trắng trực tiếp hoặc ngâm với các loại động thực vật khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người.

Rượu trắng nguyên chất 100%

Đặc biệt, rượu trắng nổi bật bởi những đặc điểm mà không phải loại rượu nào cũng có đó là: màu trong suốt, vị thơm thoảng thoảng, uống vào tê tê đầu lưỡi và không có cảm giác đau đầu, mệt mỏi như uống các loại rượu pha. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng rượu trắng.

>> Có thể bạn quan tâm: Rượu biếu Tết 2020

Rượu trắng bao nhiều tiền 1 lít?

Các loại rượu trắng nguyên chất, sẽ mang đến nhiều cách sử dụng khác nhau nên nó đang là thức uống được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, có một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay đó là không biết rượu trắng bao nhiều tiền 1 lít? Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá rượu trắng phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Nguyên liệu sử dụng

Giá rượu trắng bao nhiêu tiền 1 lít trước tiên phụ thuộc vào nguyên liệu sử dụng, nếu bạn dùng gạo nếp cái hoa vàng cao cấp thì giá rượu trắng sẽ cao hơn khi sử dụng các loại gạo nếp, gạo tẻ bình thường.

Thời gian ngâm ủ, hạ thổ rượu trắng

Bên cạnh đó, giá rượu trắng còn phụ thuộc vào thời gian ngâm ủ, hạ thổ rượu. Loại rượu trắng được ủ dưới 6 tháng sẽ có giá rẻ còn rượu trắng ủ lâu hơn 6 tháng thì giá bán rượu lại càng cao. Bởi theo các chuyên gia, rượu trắng để lâu thì sẽ loại bỏ các độc tố có trong rượu, mang đến một thức uống ngon và chất lượng, đồng nghĩa giá cũng cao hơn hẳn.

Giá rượu trắng tại Rượu Ông Đường

Về nồng độ

Thông thường nồng độ càng cao thì giá bán càng đắt bởi nguyên tắc khi nấu rượu gạo, chúng ta càng lấy nhiều rượu thì rượu càng loãng có nghĩa nồng độ sẽ giảm đi. Tuy nhiên trường hợp rượu ngâm ủ hay hạ thổ lâu ngày khiến nồng độ giản một cách thụ động sẽ làm cho rượu gạo ngon hơn và êm hơn, chính vì thế giá thành sẽ cao hơn.

Giá rượu trắng phụ thuộc vào địa chỉ mua rượu

Đặc biệt, giá 1 lít rượu trắng còn phụ thuộc vào địa chỉ mua rượu. Đối với các cửa hàng, siêu thị đã qua khâu trung gian nhập rượu về bán thì sẽ có giá cao hơn các đơn vị sản xuất rượu trực tiếp.

Tại hãng Rượu Gia Truyền Ông Đường thì giá rượu khá rẻ, phân thành nhiều loại khác nhau. . Tùy vào sở thích của bạn để chọn loại rượu có giá tiền phù hợp nhất.

Rượu trắng bao nhiều tiền 1 lít? Chắc chắn qua những thông tin của chúng tôi bạn đã được giải đáp rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết trên để bạn có thể chọn lựa được những bình rượu trắng nguyên chất thơm ngon với giá cả phù hợp nhất nhé!

 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan