Bán rượu nếp ở Hà Nội

Rượu nếp hay rượu quê là sản phẩm rượu thủ công truyền thống của Việt Nam, được lên men từ ngũ cốc trải qua quá trình ngâm ủ và hạ thổ để cho ra những giọt rượu thơm nồng mang tinh hoa của ẩm thực Việt.

Nguyên liệu để sản xuất rượu nếp

Đối với sản phẩm truyền thống nguyên liệu sản xuất rượu nếp được chọn lựa khá kỹ, đặc biệt là men rượu.

cach lam ruou bach nhat

Rượu truyền thống được lên men từ gạo nếp cái hoa vàng và men thuốc bắc

– Gạo nếp cái hoa vàng

– Men thuốc bắc

– Nước giếng sâu

Chúng ta có thể lên men bằng nhiều loại gạo khác nhau nhưng để rượu thơm ngon nhất chúng ta nên chọn loại gạo nếp cái hoa vàng.

Đặc điểm của rượu nếp

Rượu gạo nếp có hương vị thơm ngon tự nhiên, trải qua quá trình lên men, ngâm ủ và hạ thổ rượu nếp cái hoa vàng có nồng độ khá nhẹ, chỉ khoảng từ 25-29 vol. Khi uống chúng ta sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo nếp, vị cay của rượu vị đắng của thuốc Bắc và vị ngọt của cái rượu lên men… tất cả cùng hòa quện tạo ra một hương vị làm say đắm lòng người.

ruou nep que

Rượu nếp cái hoa vàng, nếp trắng và nếp cẩm

Cách sử dụng rượu nếp

– Đối tượng sử dụng: Nam và nữ
– Mỗi ngày nên sử dụng khoảng 200ml
– Dùng vào mỗi bữa ăn
– Rượu Nếp vàng dùng vào buổi tối sẽ tăng sự phấn kích trong quan hệ vợ chồng

Địa chỉ bán rượu nếp ở Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán rượu nếp quê, nhưng cũng có không ít nơi rao bán những loại rượu kém chất lượng chính vì thế người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc suất xứ trước khi mua.

Nếu có người quen hay người nhà thì nên nhờ mua hộ hay giới thiệu địa chỉ bán rượu nếp ở Hà Nội uy tín, đó cũng là cách để tự bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân

RƯỢU NẾP GIA TRUYỀN ÔNG ĐƯỜNG

Sản phẩm rượu nếp gia truyền Ông Đường được nấu hoàn toàn từ những hạt gạo nếp cái hoa vàng chọn lọc vùng đồng bằng Bắc Bộ, Điện Biên, Sơn La… gạo nấu chín sau đó vào men cũng được úp từ gạo và những vị thuốc Bắc khiến sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng của mùi nếp cái hoa vàng.

ruou nep ha tho

Rượu Ông Đường là địa chỉ bán rượu nếp ở Hà Nội hàng chục năm nay

Sau khi chưng cất, rượu được ngâm ủ trong chum sành ít nhất 8 tháng mới được Ông Đường suất xưởng bán tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu và sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ quy trình sản xuất Rượu nếp cái hoa vàng được Ông Đường trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Rượu Ông Đường áp dụng hình thức giao hàng thu tiền tận nơi (COD) trên toàn quốc, miễn phí giao hàng đối với khách hàng thuộc khu vực Hà Nội trong bán kính 5km tính từ cửa hàng với đơn hàng từ 5 Lít.

>> Xem chi tiết giá bán Rượu nếp Ông Đường TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0904 75 3050 (Call, Zalo, Viber)
Website: http://Ongduong.com | Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan