Bán rượu quê ở Hà Nội

Rượu quê hay còn gọi là rượu đế, rượu cuốc lủi, rượu nút lá chuối… là loại rượu truyền thống của nước ta, được lên men từ những hạt gạo nếp thơm ngon hoặc từ ngô, sắn…

Đặc điểm rượu quê

Rượu quê được lên men thủ công truyền thống nên mỗi vùng có những bí quyết riêng tạo ra những hương vị khác nhau, nhưng tựu chung lại rượu quê thường có nồng độ khá mạnh, màu trắng hoặc hơi đục nên thường được dùng để ngâm các sản vật, động vật.

Ruou nep que

Rượu quê được lên men từ gạo nết nguyên chất

Cách sử dụng rượu quê

Ngày xưa người ta hay dùng rượu quê để uống vì rượu rẻ và có nồng độ cao uống nhanh say, nhưng ngày nay các sản phẩm rượu quê phong phú và đa dạng hơn và nhiều sản phẩm cũng êm và ngon hơn như rượu nếp cái hoa vàng được lên men từ gạo nếp vàng dược trồng ở vùng Điện Biên, Sơn La, Rượu nếp cẩm… là những sản phẩm cao cấp được lên men thủ công.

men nau ruou

kết hợp với men rượu truyền thống

Còn rượu quê truyền thống có màu trắng hoặc hơi đục, nồng độ cao người ta hay dùng để ngâm thuốc bắc, sâm, ngâm rắn, bìm bịp… vì có thể làm chín được các sản vật đó.

Địa chỉ bán rượu quê ở Hà Nội

Tại Hà Nội có nhiều người dân gốc nông thôn ra thành thị hoặc có người nhà ở các vùng quê cũng có nghề nấu rượu nên nhiều gia đình mang rượu quê lên Hà Nội bán để kiếm thêm thu nhập nên không quá khó để tìm được địa chỉ bán rượu quê ở Hà Nội.

ban ruou que

Tạo ra những sản phẩm vô cùng thơm ngon mang đậm hương vị truyền thống

Nhưng có một vấn đề là rượu quê ngày nay cũng có nhiều loại thật giả lẫn lộn nên nhiều thực khách không biết đâu là rượu quâ xịn, đâu là rượu pha cồn? nên chúng ta cần tìm ở địa chỉ cung cấp rượu quê uy tín. Tốt nhất nếu chúng ta có người nhà nấu rượu thì thỉnh thoảng nhờ người thân gửi lên cho rồi ngâm dùng dần hoặc nhờ anh em bạn bè giới thiệu.

Hay bạn cũng có thể tham khảo Rượu gia truyền Ông Đường là địa chỉ cung cấp các sản phẩm rượu nếp quê nguyên chất, được lên men thủ công bằng phương pháp truyền thống.

Sản phẩm được dán tem mác và đăng ký sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, với bề dày lịch sử Rượu Ông Đường là địa chỉ rỉ tai của các đấng mày râu yêu thích sản phẩm rượu truyền thống.
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian bạn có thể tham khảo trang web bán rượu quê online tại địa chỉ website Ongduong.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ RƯỢU ÔNG ĐƯỜNG:

Add: 21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0904 75 3050
Website: http://Ongduong.com / Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan