Địa chỉ mua rượu trắng 40 độ giá rẻ tại Hà Nội

Trong thời buổi hiện nay, việc tìm kiếm một địa bán rượu trắng 40 độ tại Hà Nội không hề khó. Tuy nhiên làm sao để chọn được đơn vị cung cấp rượu trắng 40 độ giá rẻ tại Hà Nội lại là điều không hề dễ. Vậy nên, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn đơn vị mua rượu trắng 40 độ giá rẻ – uy tín nhất tại Hà Nội.

Làm sao để nhận biết được rượu trắng 40 độ?

Trong các loại rượu hiện nay thì rượu trắng được xem là thức uống quen thuộc và phổ biến nhất, nó không chỉ được sử dụng trong các bữa cơm hàng ngày mà còn dùng để ngâm với các loại hoa quả, sản vật quý…mang đến một thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe.

>> Có thể bạn quan tâm: Rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ 12 tháng

Đặc biệt, rượu trắng được chia thành nhiều nồng độ khác nhau như: rượu trắng 40 độ, rượu trắng 45 độ, rượu trắng 55 độ…..Trong số đó, rượu trắng 40 độ đang được ưa chuộng nhất, tuy nhiên làm sao để phân biệt được rượu trắng 40 độ với loại rượu trắng khác là điều được nhiều người quan tâm. Theo chia sẻ của những người nấu rượu lâu năm, bạn có thể nhận biết rượu rượu trắng 40 độ qua các đặc điểm sau:

+ Màu sắc: Rượu trắng 40 độ có màu trong vắt, không có bất kỳ một lớp cặn hoặc váng nào.

+ Mùi thơm: Đặc biệt, rượu trắng 40 độ có mùi thơm nhẹ nhàng nhờ được làm từ hạt gạo nếp cái hoa vàng.

+ Vị rượu: Rượu trắng 40 độ khi uống vào sẽ tê tê đầu lưỡi, không có cảm giác đau đầu như các loại rượu pha. Đây cùng chính là tiêu chí, giúp bạn phân biệt với các chai rượu pha.

Rượu trắng 40 độ

Địa chỉ mua rượu trắng 40 độ giá rẻ nhất Hà Nội

Tại khu vực Hà Nội, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp rượu trắng 40 độ ra đời nhưng Rượu Ông Đường vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

– Rượu trắng 40 độ gia truyền Ông Đường được nhiều người ưa chuộng bởi rượu được nấu hoàn toàn thủ công bằng những phương pháp gia truyền và phải trải qua quá trình hạ thổ ít nhất từ 1 năm mới được cho xuất xưởng bán ra thị trường. Đặc biệt, trong suốt quá trình làm rượu từ khâu chọn gạo, lên men và quy trình trưng cất, hạ thổ rượu… đều khép kín, đảm bảo cho ra những giọt rượu tinh túy nhất, an toàn cho người uống.

– Bên cạnh đó, rượu trắng 40 độ tại Rượu Ông Đường luôn có giá rẻ hơn thị trường 5-10% bởi các sản phẩm rượu do Ông Đường trực tiếp sản xuất, không phải nhập về như các đại lý, đồng nghĩa với rượu trắng sẽ có giá rẻ, đáp ứng với mọi yêu cầu của mọi khách hàng.

Rượu Ông Đường – địa chỉ mua rượu trắng 40 độ uy tín

– Tại khu vực Hà Nội, bạn muốn mua rượu trắng 40 độ thì có thể đến trực tiếp Rượu Ông Đường hoặc mua hàng online, Ông Đường có hỗ trợ hình thức giao hàng tận nơi, tùy vào địa chỉ sẽ có mức giá ship hoặc miễn phí ship. Vì thế, bạn có thể yên tâm là sẽ được thưởng thức rượu trắng 40 độ của Ông Đường dù ở bất kỳ đâu trên đất nước.

Việc lựa chọn địa chỉ mua rượu trắng 40 độ giá rẻ – uy tín nhất tại Hà Nội vừa giúp bạn chọn được những bình rượu ngon, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng rượu. Vậy nên, hãy tham khảo thật kỹ bài viết trên để có những kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm rượu trắng 40 độ nhé.

 

Hương Giang | Rượu Ông Đường

Tin Liên Quan