Địa chỉ bán rượu ngon Bạc Liêu

Để tìm mua rượu ngon Bạc Liêu là một điều rất khó vì không có cơ sở nấu rượu nếp bắc truyền thống ở tại Bạc Liêu, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua rượu nếp thơm ngon tại trang web bán hàng online của Rượu Ông Đường. Ông Đường đã bán rượu online từ năm 2013 để phục vụ các anh chị em ở mọi miền tổ quốc, giao hàng thu tiền tận nơi nên anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nguyên liệu để sản xuất rượu nếp Ông Đường

Đối với sản phẩm truyền thống nguyên liệu sản xuất rượu nếp được chọn lựa khá kỹ, đặc biệt là men rượu.

– Gạo nếp cái hoa vàng, Men thuốc bắc, Nước giếng sâu là 3 nguyên liệu để sản xuất ra những giọt rượu nếp thơm ngon.

nguyen lieu nau ruou

Rượu truyền thống được lên men từ gạo nếp cái hoa vàng và men thuốc bắc

Đặc điểm của rượu nếp Ông Đường

Rượu gạo nếp có hương vị thơm ngon tự nhiên, trải qua quá trình lên men, ngâm ủ và hạ thổ rượu nếp cái hoa vàng có nồng độ khá nhẹ, chỉ khoảng từ 25-29 vol. Khi uống chúng ta sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo nếp, vị cay của rượu vị đắng của thuốc Bắc và vị ngọt của cái rượu lên men… tất cả cùng hòa quện tạo ra một hương vị làm say đắm lòng người.

ruou que

Rượu Ông Đường có 3 sản phẩm chính là Nếp Cái Hoa Vàng, Nếp Cẩm và Nếp Trắng

Sản phẩm rượu nếp gia truyền Ông Đường được nấu hoàn toàn từ những hạt gạo nếp cái hoa vàng chọn lọc vùng đồng bằng Bắc Bộ, Điện Biên, Sơn La… gạo nấu chín sau đó vào men cũng được úp từ gạo và những vị thuốc Bắc khiến sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng của mùi nếp cái hoa vàng.

Sau khi chưng cất, rượu được ngâm ủ trong chum sành ít nhất 8 tháng mới được Ông Đường suất xưởng bán tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu và sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ quy trình sản xuất Rượu nếp cái hoa vàng được Ông Đường trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Cách sử dụng rượu nếp Ông Đường

Đối với rượu nếp trắng thường có nồng độ giao động trong khoảng 38-42 vol, đây là nồng độ khá mạnh nên thích hợp dùng để ngâm các loại sản vật, động vật.

Đối với rượu nếp cẩm và rượu nếp cái hoa vàng, do đã trải qua quá trình ngâm ủ và hạ thổ nên rượu còn khoảng 29 vol nên chúng ta có thể dùng ngay. Rượu uống rất êm và không gây đau đầu.

Rượu nếp cẩm có vị ngọt, nhẹ dễ uống nên chị em phụ nữ cũng có thể nhấm nháp thay cho rượu vang.

qua bieu tet 2018

Rượu Ông Đường giao hàng online toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán

>> Có thể bạn quan tâm Giá bán Rượu Tết 2018

Rượu Ông Đường áp dụng hình thức Giao hàng thu tiền tận nơi (COD) tại Bạc Liêu cũng như các bác ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới phải thanh toán tiền nên các bác có thể hoàn toàn yên tâm.

>> Có thể bạn quan tâm Rượu ngon Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xưởng sản xuất: Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội
VPGD: 21/77 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
Hotline: 0904 75 3050 (Call, Zalo, Viber)
Website: http://Ongduong.com | Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan