Những công dụng bất ngờ của rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà

Ngoài làm đẹp da, giúp tóc mượt mà thì rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà có tác dụng gì mà nhiều người đang lựa chọn như vậy, đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy tác dụng của rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà là gì? cách ngâm rượu nếp cái hoa vàng với trứng gà như thế nào? Trong bài chia sẻ dưới đây, Rượu Ông Đường sẽ giải đáp cho bạn.

Rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà có tác dụng gì?

Có rất nhiều cách để chế biến trứng gà làm thuốc bổ, tuy nhiên ngâm trứng gà với rượu nếp cái hoa vàng được xem là phương pháp mới nhất nhưng công dụng mang đến thì trên cả tuyệt vời. Điều này, được thể hiện một cách cụ thể qua những ưu điểm mà sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà mang thương hiệu Rượu Ông Đường đem lại sau:

Bình rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà nguyên chất

Trước hết, rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà được xem là một phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất, giúp làm da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông và giúp cho mái tóc mượt, mềm mịn hơn. Đặc biệt, rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà còn rất tốt cho các chị em sau sinh, xóa tan các vết rạn nứt trên bụng sau sinh.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu mới nhất của y học thì rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà còn được xem là thần rượu, giúp cánh mày râu tăng cường sinh lý một cách tốt nhất, cải thiện chức năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ của các cặp đôi.

Ngoài ra, rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà còn được xem là phương pháp trị đau lưng mỏi gối hiệu quả hay tăng cường đề kháng cho cơ thể, giải độc gan và giúp cải thiện trí trớ cho người cao tuổi tốt nhất, hãy xem loại thức uống này như một phương pháp bảo vệ sức khỏe thay vì nghĩ rằng nó chỉ là loại rượu trong các buổi tiệc tùng hay hội họp.

Cách làm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà

Với những công dụng bất ngờ của rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà thì việc chuẩn bị một rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà tại nhà được nhiều gia chủ quan tâm. Để có được một bình rượu thơm ngon tại nhà, bạn có thể tham khảo cách làm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà dưới đây:

Chuẩn bị nguyên liệu:

Trước khi tiến hành làm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau: 10 quả trứng gà ta, 6 – 8 lít rượu trắng nguyên chất có nồng độ 40 – 42vol, 1kg cơm rượu nếp được làm từ gạo nếp cái hoa vàng lên men, bình thủy tinh 10 lít trở lên.

Các bước làm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bán tiến hành làm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà theo các bước sau:

Bước 1: Rửa sạch quả trứng gà và bình thủy tinh

Bước 2: Chuẩn bị chậu nước ấm pha nước muối loãng và đập gừng vào đem trứng gà ngâm với nước đó khoảng 1 tiếng, để giảm mùi tanh của trứng gà. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch rồi để ráo nước.

Bước 3: Rải một lớp cơm gạo nếp lên men ở dưới đáy bình rồi xếp trứng gà vào bình thủy tinh và cho tiếp một lớp cơm gạo nếp lên men lên trên đầu.

Bước 4: Sau đó, tiến hành đổ rượu trắng nhẹ nhàng vào bình đến khi đầy, rồi đậy kín nắp để ở nơi khô ráo ngâm rượu, trên 1 năm là có thể lấy ra sử dụng.

Các bước làm rượu rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà chi tiết nhất

Trên đây là những tác dụng tuyệt vời nhất của rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, nếu cảm thấy cách làm rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà tại nhà mất thời gian thì có thể đặt hàng sản phẩm rượu này Tại đây. Rượu Gia Truyền Ông Đường – đơn vị cung cấp rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan