Nơi bán rượu nếp cẩm ngon, giá rẻ nhất ở đâu?

Nếp cẩm, món ăn không còn xa lạ gì với người Việt bởi hương vị thơm ngon và đậm đà của vùng núi Tây Bắc. Bạn đã từng thử qua các món ăn từ nếp cẩm thì sẽ không bao giờ quên được mùi vị của nó. Và đang cố gắng tìm kiếm địa chỉ mua nếp cẩm ngon nhất, chế biến các món ăn. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để chọn địa chỉ bán rượu nếp cẩm ngon, giá rẻ nhất hiện nay.

Nếp cẩm là gì?

Mặc dù đã thưởng thức qua nhiều món ăn làm từ nếp cẩm nhưng khi hỏi nếp cẩm là gì thì không phải ai cũng biết được. Nếp cẩm là loại gạo có tên khoa học là Philydrum lanuginosum có xuất xứ từ những vùng núi Tây Bắc như: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La ….nơi có điều kiện khí hậu thuận lợi cho cây lúa sinh sôi và phát triển.

Đặc biệt, từ hạt nếp cẩm bạn có thể chế biến ra nhiều món ăn ngon như: xôi, bánh, chè…những món ăn đặc trưng của người Việt Nam hiện nay vừa mang lại cảm giác ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe của người sử dụng bởi trong nếp cẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Hạt nếp cẩm to, tròn và bóng nhất

Ngoài chế biến các món ăn thì nếp cẩm còn được biết đến là nguyên liệu chính để cho ra mắt những chai rượu nếp cẩm thơm ngon, đặc sản nổi tiếng của vùng núi Tây Bắc mà bất kể ai đã từng một lần thưởng thức thì sẽ không bao giờ quên được mùi vị của nó. Chính vì lẽ đó, nếp cẩm đang trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón nhiều nhất hiện nay.

Địa chỉ bán nếp cẩm ngon, giá rẻ nhất ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng nếp cẩm lớn như hiện nay thì việc lựa chọn địa chỉ mua nếp cẩm ngon, giá rẻ nhất là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Sự xuất hiện của Ông Đường lúc này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

Ông Đường không chỉ biết đến là địa chỉ cung cấp rượu nếp cẩm uy tín nhất mà còn được xem là nếp chỉ mua gạo nếp cẩm ngon, giá rẻ. Các hạt nếp cẩm tại Ông Đường nhập khẩu 100% từ các vùng Tây Bắc như: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La…..nơi có điều kiện thuận lợi nhất cho hạt nếp cẩm.

Địa chỉ bán hạt nếp cẩm Ông Đường

Đặc biệt, các hạt nếp cẩm tại Ông Đường cũng đã được chọn lọc một cách kỹ càng hạt to, tròn và bóng……vừa đem đến nguyên liệu làm rượu chất lượng nhất. Đây là lý do vì sao những chai rượu nếp cẩm tại Ông Đường luôn mang hương vị đặc trưng riêng so với các địa chỉ khác.

Ngoài ra, khi mua nếp cẩm tại Ông Đường bạn có thể lựa chọn thêm những chai rượu nếp cẩm nguyên chất, thơm ngon rất bổ cho sức khỏe của người dùng. Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng đặt hàng ngay tại website Ruouongduong.vn để có thể chọn mua nếp cẩm tốt, giá rẻ nhất nhé.

 

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan