Nơi bán rượu nếp than tại TP.HCM uy tín nhất

Rượu nếp than thức uống đặc sản của vùng núi Tây Bắc, nay đang trở nên phổ biến trên khắp mọi miền của tổ quốc nhờ hương thơm nồng, vị thanh thanh say đắm biết bao người. Bạn đang ở TP. HCM vẫn muốn thưởng thức loại rượu này thì đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây, để biết được địa chỉ bán rượu nếp than TP.HCM uy tín nhất ở đâu nhé.

Đôi nét về rượu nếp than

Rượu nếp than là một trong những loại rượu truyền thống của người Việt Nam có xuất xứ từ vùng Tây Bắc, được làm chủ yếu từ nguyên liệu gạo nếp than đem đi chưng cất để lấy rượu, từ đó cho ra mắt những chai rượu nếp than thơm ngon truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, trở thành đặc sản đặc trưng của vùng núi Tây Bắc mà ai có dịp đi du lịch hoặc đi công tác xa thì không thể bỏ qua, mua về làm qua thiết đãi mọi người.

Rượu nếp than hương vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc

Đặc biệt, rượu nếp than có vị ngọt, thơm và đậm đà vừa cho vào đầu lưỡi đã tê tê nhưng càng uống càng thấy ngọt, ấm bụng và say hơi men tạo ra nét đặc trưng riêng mà không phải loại rượu nào cũng có được. Ai đã từng thưởng thức thì khó lòng mà quên được hương vị đặc trưng của rượu nếp than này.

Ông Đường – địa chỉ mua rượu nếp than tại TP.HCM uy tín nhất

Với những đặc điểm riêng mà rượu nếp than mang đến, loại rượu này đang ngày càng phổ biến trên cả nước, nhất là các tỉnh phía nam trong đó TP.HCM là nơi mà nhu cầu sử dụng rượu nếp than lớn nhất.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp rượu nếp than khác nhau, bạn sẽ gặp khó trong việc lựa chọn đơn vị mua rượu uy tín. Đừng lo lắng, sự xuất hiện của Rượu Ông Đường sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi lo lắng trên, đơn vị này đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước bởi các ưu điểm sau:

– Sản phẩm rượu nếp than gia truyền Ông Đường được nấu hoàn toàn từ những hạt nếp than chọn lọc từ các vùng Tây Bắc như: Điện Biên, Sơn La… gạo được nấu chín sau đó vào men cũng được úp những vị thuốc Bắc khiến sản phẩm có hương thơm ngon, đặc trưng của mùi nếp than.

– Sau khi chưng cắt, rượu nếp than được ủ trong bình ít nhất 8 tháng mới được Ông đường xuất ra thị trường, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm rượu nếp than chất lượng có đăng ký nhãn hiệu rõ ràng cùng với quy trình làm rượu nếp than khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những chai rượu.

Quy trình sản xuất rượu nếp than của Ông Đường

– Ngoài ra, để đưa rượu nếp than đến với mọi khách hàng trên toàn quốc Ông Đường còn tiến hành ship hàng ở các tỉnh thành bằng hình thức ship COD, khách hàng nhận xong rượu thì mới phải thanh toán tiền hàng, điều này bạn có thể yên tâm về chất lượng rượu rồi chứ.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết nên mua rượu nếp than tại TP.HCM uy tín nhất ở đâu rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ, để chọn những chai rượu nếp than thơm ngon và chất lượng nhất nhé.

 

Hương Giang | Rượu Ông Đường

Tin Liên Quan