Review 5 địa chỉ bán cơm rượu ngon nhất tại TP.HCM

Hiện nay, cơm rượu không chỉ được biết đến là món ăn truyền thống trong các dịp lễ hội, tết….mà nó còn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày với những món ăn tráng miệng, đồng thời còn được xem là bài thuốc Đông y tốt nhất cho sức khỏe của con người. Vì vậy, nhu cầu sử dụng cơm rượu ngày càng tăng cao. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ bán cơm rượu ngon TP.HCM, bạn đừng bỏ lỡ.

Rượu Ông Đường

Nhắc đến địa chỉ mua cơm rượu ngon nhất tại TP.HCM thì Ông Đường chính cái tên được nói đến đầu tiên. Ông Đường với hơn 3 thế hệ gắn bó với nghề làm cơm rượu truyền thống, đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ chất lượng của sản phẩm.

>> Tham khảo: Rượu nếp cái hoa vàng ngâm trứng gà bồi bổ sức khỏe

Các sản phẩm cơm rượu tại Ông Đường đều được cam kết 100% về chất lượng bởi toàn bộ quy trình sản xuất cơm rượu được Ông Đường thực hiện và giám sát hàng ngày, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt khi đến với Ông Đường, bạn thoải mái lựa chọn các loại cơm rượu như: cơm rượu nếp cái hoa vàng, cơm rượu nếp cẩm, cơm rượu nếp trắng…..

Rượu Ông Đường – cơ sở kinh doanh cơm rượu uy tín 

Hiện tại Showroom cung cấp cơm rượu Ông Đường nằm ở số 21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Tp.Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt ship đều được. Ông Đường áp dụng hình thức giao hàng thu tiền tận nơi (COD) tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới phải thanh toán tiền nên bạn hoàn toàn yên tâm mua hàng.

RuouCai.com

Xếp sau Ông Đường là Ruoucai.com đơn vị cung cấp cơm rượu cũng khá phổ biến tại TP.HCM. Các loại cơm rượu tại đơn vị này được làm từ hạt nếp cái Tây Nguyên và nếp cẩm của vùng Long An, Đồng Tháp và men sử dụng là men ngọt, không có phụ ra và chất bảo quản, tạo ra hương vị riêng dành cho người miền Nam. Hiện đơn vị này nằm tại số: 602/43D Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, bạn có thể tham khảo khi mua cơm rượu.

Shop cơm rượu nếp cẩm Hồng Vân

Tọa lạc tại địa chỉ số: 46/17 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Shop cơm rượu nếp cẩm Hồng Vân cũng là cái tên bạn có thể tham khảo khi mua cơm rượu nếp cẩm. Các sản phẩm cơm rượu tại đơn vị này được khách hàng đánh giá cao về hương thơm của gạo cùng với giá cả phải chăng, sản phẩm cơm rượu dao động từ 15.000đ đến 60.000đ một hộp cơm rượu nếp cẩm, phù hợp với điều kiện thu nhập của mọi khách hàng.

Shop cơm rượu nếp cẩm Hồng Vân

Shop cơm rượu nếp cẩm – Nếp lức nhà cốm

Trong khi đó, shop cơm rượu nếp cẩm – nếp lức nhà cốm cũng đang được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Đơn vị này, đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi cơm rượu thơm, mùi vị hấp dẫn và bảo quản được lâu. Ngoài ra, nếu mua đúng thời điểm thì còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt hơn. Hiện cửa hàng này, nằm tạo địa chỉ chỉ 285 đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Shop cơm rượu và nếp cẩm dân tộc Tây Bắc

Nằm tại địa chỉ 1135/45/38 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM Shop cơm rượu và nếp cẩm dân tộc Tây Bắc cùng là gợi ý thú vị cho khách hàng khi mua cơm rượu nếp cẩm. Đặc biệt với hình thức đặt hàng qua mạng, giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm hơn thay vì đến trực tiếp cửa hàng

Hy vọng với những địa chỉ mua cơm rượu ngon mà chúng tôi giới thiệu trên, sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý mới khi chọn địa chỉ mua cơm rượu ngon và chất lượng nhất tại TP.HCM.

Hương Giang | Ruouongduong.com

Tin Liên Quan