Rượu Ông Đường – địa chỉ bán rượu gạo uy tín nhất tại Hà Nội

Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, bạn không khó để chọn một địa chỉ bán rượu gạo tại Hà Nội nhưng để lựa chọn một đơn vị mua rượu gạo chất lượng thì không hề dễ dàng. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán rượu gạo uy tín nhất tại Hà Nội.

Tác dụng của rượu gạo đối với sức khỏe

Rượu gạo là thức uống không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt hiện nay, không chỉ được yêu thích bởi thức uống thơm ngon mà còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Rượu gạo kích thích hệ tiêu hóa tốt

Rượu gạo được biết đến là thức uống cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, có tác dụng bồi bổ cơ thể và giúp ăn ngon miệng. Những người tiêu hoá kém hoặc thấy chán ăn, dùng nước cơm rượu mỗi ngày hai lần trước bữa ăn, mỗi lần một chén nhỏ 50 – 60ml rất tốt.

Rượu gạo kích thích hệ tiêu hóa tốt

Rượu gạo tốt cho hệ tim mạch

Rượu gạo tốt cho tim mạch, ngoài giá trị bổ dưỡng, y học cổ truyền cũng thường dùng cơm rượu nếp cẩm để dẫn thuốc vào tỳ vị và thần kinh. Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học cho thấy, cơm rượu gạo có thể giúp phòng ngừa bệnh tim, đột qụy và cao huyết áp.

Rượu gạo hạ nồng độ cholesterol

Rượu gạo được biết đến với tác dụng làm hạ nồng độ cholesterol có hại trong máu và có thể là liệu pháp thay thế thuốc hạ huyết áp đối với những bệnh nhân không dùng được loại thuốc này. Vì được làm từ gạo nếp nên rượu nếp hay cơm rượu là một món ăn ngon và bổ dưỡng được nhiều người ưa thích.

Rượu Ông Đường – địa chỉ bán rượu gạo uy tín nhất tại Hà Nội

Với những công dụng tuyệt vời của rượu gạo, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm rượu hiện nay. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp rượu gạo ra đời nhưng Rượu Ông Đường vẫn được xem là địa chỉ bán rượu gạo uy tín nhất tại Hà Nội.

Rượu Ông Đường với 3 thế hệ gắn bó với nghề làm rượu truyền thống là địa chỉ sản xuất và cung cấp rượu uy tín nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm rượu gạo được làm hoàn toàn từ những hạt gạo nếp cái hoa vàng chọn lọc vùng đồng bằng Bắc Bộ, Điện Biên, Sơn La… gạo nấu chín sau đó vào men cũng được úp từ gạo và những vị thuốc Bắc khiến sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng của mùi nếp cái hoa vàng.

Rượu Ông Đường – địa chỉ bán rượu gạo uy tín nhất tại Hà Nội

Ngoài ra, toàn bộ quy trình sản xuất rượu gạo tại đơn vị này được đích thân Ông Đường trực tiếp thực hiện và giám sát hàng ngày, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm rượu gạo.

Đặc biệt Rượu Ông Đường luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tôn chỉ “khách hàng là thượng đế”

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Rượu Ông Đường xứng đáng là địa chỉ cung cấp rượu gạo uy tín số 1 tại Hà Nội. Vậy nên, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để không bỏ qua một địa chỉ bán rượu chất lượng như vậy nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Rượu biếu Sếp, bạn bè, người thân Tết 2020

Tin Liên Quan