Bạn đã biết: Mua rượu nếp ở đâu ngon – chuẩn vị chưa?

Là thức uống khá quen thuộc của người Việt hiện nay, rượu nếp không chỉ được yêu thích bởi hương thơm tự nhiên mà còn bởi công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe như: tim mạch, dạ dày, bệnh huyết áp…Vậy bạn đã biết địa chỉ mua rượu nếp ở đâu ngon chưa? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Đặc điểm nhận biết rượu nếp ngon – chuẩn vị

Mặc dù, là thức uống khá quen thuộc của người Việt tuy nhiên không phải rượu nếp ở đâu cũng ngon và đúng vị. Bởi trên thị trường hiện nay, các sản phẩm rượu nếp xuất hiện khá tràn lan để biết đâu là rượu nếp ngon và chuẩn bị, bạn cần phải dựa vào các đặc điểm sau:

– Rượu nếp ngon – nguyên chất được làm hoàn toàn từ gạo nếp nên có hương thơm tự nhiên, nồng độ khá nhẹ chỉ khoảng từ 25-29 vol. Khi uống vào bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gao nếp, vị cay của thuốc bắc…..tạo ra một hương vị say đắm lòng người.

Đặc điểm nhận biết rượu nếp ngon – chuẩn vị

– Bên cạnh hương thơm của rượu thì bạn có thể nhận biết rượu nếp ngon qua cảm giác. Thông thường các loại rượu nếp ngon, nguyên chất khi uống dễ chịu và không bị đau đầu ngược lại rượu nếp pha hoặc rượu nếp giả thì uống vào nhanh say, sáng dậy đau đầu, mệt mỏi. Dựa vào các đặc điểm trên, bạn sẽ dễ dàng nhận biết đâu là rượu nếp ngon – đúng chuẩn.

Địa chỉ mua rượu nếp ngon – chuẩn vị ở đâu?

Hiện nay, rượu nếp ngon nguyên chất khá hiếm so với rượu nếp được sản xuất và bán đại trà, do đó tìm địa chỉ mua rượu nếp ngon – chuẩn vị ở đâu uy tín, giá thành đảm bảo là bài toán không hề dễ. Giữa vô số các địa chỉ cung cấp rượu nếp thì Rượu Ông Đường chính là đơn vị cung cấp rượu nếp ngon, nguyên chất 100% đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

>> Tìm hiểu: Cách làm Rượu Nếp Đục thơm ngon chuẩn nhất

Sản phẩm rượu nếp tại Rượu Ông Đường được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, từng công đoạn làm rượu được đích thân Ông Đường kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng rượu tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng rượu.

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo uy tín 100% đều là rượu nếp nguyên chất. Rượu Ông Đường còn được tin dùng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như giá thành sản phẩm luôn đảm bảo ở mức hợp lý, tốt nhất so với mặt bằng thị trường hiện nay.

Như vậy, có thể thấy rằng uống rượu là một trong những nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam. Nét đẹp văn hóa này thể hiện trong cách rót rượu, nâng ly,….nhâm nhi ly rượu và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế, sẽ là một thiết xót nếu bạn bỏ qua những bình rượu quê nguyên chất trong các buổi hàn huyên, tâm sự này.

 

Hương Giang | Rượu Gia Truyền Ông Đường

Tin Liên Quan