Góc chuyên gia: Rượu ổi để được bao lâu?

Trong tất cả các loại quả thì ổi đang là loại quả được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn để ngâm rượu hiện nay. Không chỉ bởi chất dinh dưỡng chứa trong ổi mà còn nhờ hương vị thơm ngon của loại quả này. Tuy nhiên, một câu hỏi đang được nhiều khách hàng thắc mắc khi chọn rượu ổi đó là: Rượu ổi để được bao lâu? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây bởi các chuyên gia tư vấn của hãng Rượu Gia Truyền Ông Đường

Rượu ổi bỗ dưỡng như thế nào?

Hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng đều quá quen thuộc với quả ổi không chỉ bởi loại quả ăn hàng ngày mà còn dùng để ngâm rượu. Theo các chuyên gia, việc uống rượu ổi mỗi ngày mang đến nhiều công dụng tuyệt vời sau:

– Rượu ổi có công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến da như phát ban, ngứa…..Bởi trong rượu ổi có tính kháng khuẩn vô cùng cao, đẩy lùi các vi khuẩn ra bên ngoài.

Rượu ổi – phương thuốc chữa bệnh tốt hiệu quả

– Đặc biệt, khi sử dụng rượu ổi một cách đúng đắn sẽ giúp cho cơ thể giảm được lượng cholesterol trong máu vô cùng hiệu quả. Giảm thiểu các bệnh liên quan đến hô hấp, tim mạch…..thì lựa chọn rượu ổi là điều cần thiết nhất.

– Rượu ổi còn được biết đến với công dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến cảm cúm. Đồng thời, còn có tác dụng đặc biệt để tránh đầy hơi, khó chịu khi đầy bụng.

– Ngoài ra, rượu ổi còn được biết đến với công dụng thần kỳ cho các chị em phụ nữa trong quá trình làm đẹp, giúp làn da các chị em luôn mịn màng và trắng sáng. Vì vậy, bận cần duy trì uống rượu ổi đều đặn và thường xuyên, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể tốt nhất.

Rượu ổi để được bao lâu?

Với những công dụng tuyệt vời của rượu ổi, bất kỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu những bình rượu ổi quý trong nhà. Tuy nhiên, điều mà họ băn khoản khi chọn rượu ổi chính là thời gian sử dụng bao lâu.

Theo các chuyên gia thời gian ngâm rượu hoa quả, đặc biệt là rượu ổi là từ 3 – 6 tháng thì có thể dùng được. Đây chính là khoảng thời gian ngâm rượu ổi tốt nhất, để chất andehit có trong nó bay hơi gần hết. Lúc này rượu cũng ngấm màu và mùi vị đạt độ chuẩn. Và bình rượu ổi có thể để được đến 2 năm vì nếu để quá lâu sẽ bị mủn và đục, ảnh hưởng đến công dụng và mùi vị của rượu.

Rượu ổi nguyên chất Ông Đường

Đặc biệt, để kéo dài thời gian của rượu ổi thì bạn nên bảo quản ở những nơi thoáng mát, khô ráo và có nhiệt độ khoảng 25 độ C. Vì thế nhiều gia đình đã bảo quản rượu ổi ở dưới cầu thang, dưới hầm nơi có nhiệt độ thích hợp, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

Với những thông tin mà Rượu Ông Đường chia sẻ trên, bạn đã biết rượu ổi để được bao lâu rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ, để biết cách bảo quản rượu ổi tốt, kéo dài thời gian sử dụng rượu ổi lâu hơn. Nếu còn bất kỳ thông tin nào thắc mắc thì hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline Rượu Ông Đường để được giải đáp nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách ngâm rượu ổi thơm ngon đơn giản tại nhà

Tin Liên Quan