Hướng dẫn cách tự ngâm Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc tại nhà

Trong những năm gần đây, thú chơi rượu nhân sâm Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến bởi rượu nhân sâm ngoài công dụng tốt cho sức khỏe thì còn trở thành món đồ trang trí, thể hiện cho đẳng cấp của gia chủ. Vì thế, bạn đừng bỏ qua cách ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc đơn giản tại nhà mà Rượu Ông Đường giới thiệu dưới đây nhé.

Cách ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc tại nhà

Nguyên liệu ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc

+ 1 củ nhân sâm tươi Hàn Quốc: Nên chọn những củ nhân sâm Hàn Quốc tươi, không xốp, không mềm và phải còn nguyên phần rễ chính đến phần rễ phụ, điều này vừa đảm cho chất lượng rượu mà còn giữ được tính thẩm mỹ cho bình rượu nhân sâm ngâm.

+ Rượu trắng: Rượu ngâm nhân sâm Hàn Quốc phải là loại rượu nếp trắng nguyên chất, có nồng độ cồn từ 30 – 40 độ, đây là nồng độ phù hợp nhất đảm bảo cho rượu ngon – thơm lâu hơn.

+ Bình ngâm rượu: Đối với nhân sâm Hàn Quốc thì nên chọn bình thủy tinh có kích cỡ lớn, trong suốt vừa giúp ngâm được nhiều rượu vừa trở thành món đồ trang trí cực đẹp cho không gian mà nó hiện hữu.

Nguyên liệu ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc

Các bước ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc

Bước 1: Sơ chế nhân sâm Hàn Quốc bẳng cách rửa sạch qua nước lã, chú ý các kẽ của nhân sâm sẽ bám nhiều đất nên lau thật kỹ bằng khăn hoăc dùng bàn chải đánh nhẹ cho lớp đất trôi ra và để củ nhân sâm ráo nước.

Bước 2: Sau khi nhân sâm ráo nước thì cho củ nhân sâm vào bình thủy tinh, cho nhân sâm theo chiều thẳng đứng, đầu và rễ củ nhân sâm xuống dưới, thân củ nhân sâm lên trên.

Bước 3: Đổ rượu nếp trắng từ từ vào bình, đến khi đầy thì nắp kín lại, sau 3 tháng có thể lấy rượu nhân sâm Hàn Quốc ra dùng.

Tham khảo Rượu Trắng Nguyên Chất để ngâm Sâm Tại Đây

Nên dùng rượu sâm như thế nào cho hiệu quả?

Rượu nhân sâm Hàn Quốc vẫn được đồn thổi là một thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nó chỉ thực sự tốt khi bạn sử dụng nó một cách hợp lý như sau:

+ Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ rượu nhân sâm cực kỳ tốt cho sức khỏe, tác dụng của nó giúp cho da dẻ hồng hào, ăn ngon và tinh thần minh mẫn nhất.

Bình Rượu Sâm Hàn Quốc được ngâm với rượu nếp nguyên chất Ông Đường

+ Đặc biệt với những người bị cao huyết áp thì không nên sử dụng rượu ngâm nhân sâm bởi tính năng mạnh của sản phẩm. Ngoài ra, những người có các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy, trướng bụng, ăn không tiêu….tuyệt đối không được dùng rượu nhân sâm.

Chắc hẳn với những tư vấn trên của Rượu Ông Đường, bạn đã biết cách ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc đơn giản tại nhà rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ, để bỏ túi bí quyết ngâm loại rượu cao cấp này cho tủ rượu của gia đình nhé.

>> Tham khảo nhiều loại Rượu Ngâm thơm ngon hảo hạng

Tin Liên Quan