Kinh nghiệm chọn rượu làm quà biếu Tết

Chọn rượu biếu Tết, hay chọn quà gì để biếu tặng Sếp, bạn bè, người thân, những người đã giúp đỡ mình trong suốt một năm qua. Nhiều người hay chọn rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu vì cảm thấy đó là món quà tặng sang trọng lịch sự.

Ngày nay, khi cuộc sống dần phát triển, việc ăn mặc đã chuyển từ “ ăn no – mặc ấm” sang “ ăn ngon – mặc đẹp ” thì việc chúc tụng và biếu tặng nhau trong những dịp đặc biệt như Tết đến Xuân về cũng được đặc biệt coi trọng. Và rượu chính là món quà tặng không thể thiếu đối với các vị sếp hoặc bạn bè, người thân. Dưới đây là tổng hợp các kinh nghiệm chọn rượu làm quà biếu Tết Canh Tý 2020, mời các bạn cùng tham khảo bên dưới:

Kinh nghiệm chọn rượu ngoại

Thị trường rượu ngoại hiện nay khá đa dạng, nhất là vào mỗi dịp Tết đến thì nhu cầu mua sắm rượu ngoại càng trở nên sôi động hơn. Vì thế, nếu bạn đang có ý định mua rượu ngoại để tặng các vị sếp thì cần phải chuẩn bị các kinh nghiệm chọn rượu ngoại sau:

Kinh nghiệm chọn rượu ngoại biếu Tết

Kiểm tra nhãn rượu

Đối với những chai rượu ngoại thật thì trên bề mặt nắp sẽ không trầy xước khi dùng tay cạo nhẹp nắp chai và đường nét sáng đẹp vì màu sơn sẽ không bị tróc hoặc phai. Còn rượu ngoại giả thì nhãn mác bẩn, nhăn nheo, bằng mắt thường để ý kỹ thì cũng dễ thấy được. Ngoài ra, máy tập to dương vật nhãn rượu thật thì được dán bằng máy có vân rõ nét nên chỉ có thẻ xé lem nhem chứ không thể nào bóc tung trơn tuột tờ nhãn như chai rượu nhái được.

Màu sắc trong chai rượu

Trong khi đó, màu sắc trong chai rượu chính hãng bao giờ cũng đều nhau không có bất kỳ sự khác biệt nào còn rượu ngoại nhái thì màu sắc trong chai rượu lẫn lộn vì pha trộn nhiều chất liệu khác nhau, bạn cần phải chú ý tiêu chí này khi mua rượu ngoại biếu tết.

Mức rượu trong chai

Thông thường các chai rượu ngoại chính hãng, sản xuất trên dây chuyền mọi chai rượu đều có mức rượu giống nhau. Vì thế, khi lựa chọn rượu bạn nên chú ý tới mức rượu trong chai bạn có thể xem xét nhiều chai trong cùng một hãng, nếu có một số chai không đều thì sẽ là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kinh nghiệm chọn rượu vang

Trong số các chai rượu làm quà tặng biếu Tết thì rượu vang luôn là món quà được nhiều người lựa chọn nhất. Vì thế, để chọn được những chai rượu vang thơm ngon bạn cần bỏ túi các kinh nghiệm sau:

Màu sắc vỏ chai rượu

Để chọn chai rượu vang ngon làm quà tặng, bạn cần chú ý đến màu sắc của vỏ chai rượu. Trên thị trường, rượu vang được đóng chai với nhiều thiết kế, mẫu mã, phong cách, màu sắc khác nhau nhưng theo chia sẻ của các chuyên gia thì bạn nên chọn những chai rượu tối màu, tránh chọn vỏ chai trong suốt bởi màu càng sáng thì ánh sáng đèn điện, ánh sáng mặt trời càng tiếp xúc được nhiều với rượu, khiến rượuvang  có mùi khó chịu, nguy cơ hỏng cao.

Kinh nghiệm chọn rượu vang

Kinh nghiệm chọn rượu vang

Chú ý đến hộp quà rượu vang

Nhu cầu tiêu thụ các hộp quà tết rượu vang cao cấp ngày càng nhiều nên khi chọn mua hộp quà tết rượu vang để làm quà biếu tết bạn cũng cần cân nhắc hết sức cẩn thận, chọn món quà phù hợp nhất với giá trị sử dụng dựa theo sở thích của người được tặng quà.

Chọn rượu vang phù hợp với sở thích

Khi bạn quyết định chọn rượu vang là quà tết, bạn cần phải chú ý đến sở thích của người được tặng. Bạn cần phải biết họ yêu thích đặc biệt loại rượu nào, từ đó chọn được loại rượu vang ưng ý để tặng

Kinh nghiệm chọn rượu quê truyền thống

Ngoài sự lựa chọn như các chai rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu thì những bình rượu quê nguyên chất trong những năm gần đây đang trở thành xu hướng chọn quà biếu Tết. Bởi nhiều lý do như người tiêu dùng muốn tìm về những hương vị quê hương thân thuộc, hưởng ứng người việt dùng hàng việt ….. Tuy nhiên, trước nhu cầu mua sắm rượu quê lớn mà nhiều loại rượu chưa chắc đã đúng rượu quê chính gốc, bạn cần phải bỏ túi các kinh nghiệm sau khi mua sắm rượu quê:

Chọn địa chỉ cung cấp rượu uy tín

Chọn địa chỉ cung cấp rượu quê uy tín là tiêu chí đầu tiên khi chọn rượu quê làm quà tặng, bạn cần biết và trong rất nhiều đơn vị cung cấp rượu truyền thống thì Rượu Ông Đường chính là cái tên bạn có thể tin tưởng để gửi gắm những chai rượu đối với người được tặng.

kinh nghiệm chọn rượu nếp quê

                                                                    kinh nghiệm chọn rượu nếp quê

Chú ý đến nút chai rượu quê

Trên thị trường đa số các loại rượu sử dụng nút chai bằng vỏ nhôm nên rất dễ bị làm giả. Nếu không còn cách phân biệt nào khác thì khách hàng nên lựa chọn một số hãng sử dụng công nghệ nút nhựa sẽ đảm bảo mua được loại rượu thật từ các nhà sản xuất uy tín trong nước.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi các bạn có nhu cầu mua quà biếu Tết, đặc biệt là chọn những loại rượu phù hợp với sở thích của người được tặng. Đảm bảo những loại rượu đó là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, có thông tin đầy đủ https://suongshop.com/may-tap-duong-vat/ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với những kinh nghiệm tổng hợp về cách chọn rượu làm quà biếu Tết mà chúng tôi chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi mua sắm rượu làm quà tặng nhé!

>> Các bạn cần xem ngay: Những loại rượu quê biếu Tết độc đáo, hảo hạng

 

Tin Liên Quan