Rượu Bách Nhật giá bao nhiêu?

Rượu Bách nhật có nhiều mức giá khác nhau, tại các cơ sở làm thương mại thường có giá giao động từ 300,000đ đến 500,000đ/lít thậm chí có nơi còn bán tới cả triệu đồng/lít. Giá rượu Bách Nhật tại cơ sở sản xuất rượu gia truyền Ông Đường có giá bán chỉ 150,000đ/lít.

Rượu Bách Nhật hay Rượu ba trăng là tên gọi khác của rượu nếp ngâm trứng gà, đây thực sự là món quà thiên nhiên vô cùng quý giá cho sức khỏe của cả nam và nữ.

Ban ruou bach nhat

Rượu bách nhật Ông Đường có giá 150,000đ/lít

Rượu bách nhật có công dụng bổ máu, điều hòa khí huyết, nâng cao sức khỏe. Rượu nếp ngâm trứng gà có vị ngọt, thơm ngon của gạo nếp hòa quyện cùng vị béo ngậy của trứng gà ngon tuyệt. chính vì thế được nhiều người sử dụng hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, đặc biệt giúp bà mẹ sau sinh có nhiều sữa hơn cho con bú.

Rượu Bách Nhật được bán ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi rao bán rượu Bách Nhật tràn lan trên mạng nên nhiều khi khiến chúng ta bị nhiễu loạn thông tin, tốt nhất các bạn nên nhờ người quen giới thiệu địa chỉ bán Rượu bách nhật uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Rượu Bách Nhật có khó làm không?

Thực ra loại dược tửu này không hề khó làm như các bạn nghĩ, nhưng cũng cần những kỹ thuật và bí quyết riêng để cho rượu thơm ngon hơn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng trong một bình rượu. Nếu các bạn có thời gian, chúng ta hoàn toàn có thể tự tay ngâm một bình rượu Bách nhật để sử dụng cũng như dành tặng bạn bè với bài hướng dẫn Cách làm rượu Bách Nhật được viết rất chi tiết trên đây.

QUY TRINH LAM RUOU TRUNG

Tại sao giá rượu Bách Nhật ở mỗi nơi lại khác nhau?

Đúng là có sự trênh lệch về giá khá lớn giữa các cửa hàng cung cấp rượu bách nhật, điều này còn tùy thuộc vào sự uy tín của cửa hàng và chúng ta tìm đến địa chỉ làm thương mại hay địa chỉ sản xuất rượu bách nhật. Đa phần địa chỉ bán rượu bách nhật ở các thành phố lớn đều làm thương mại, nghĩa là họ không trực tiếp sản xuất mà lấy lại hoặc đặt hàng nơi khác rồi mang về bán, chính vì thế đương nhiên giá cao hơn nhưng rủi ro lớn hơn đối với người mua hàng là không kiểm soát được chất lượng.

Chính vì thế chúng ta cần tìm đến địa chỉ sản xuất ra loại rượu này để có sự yên tâm hơn và nguồn gốc suất xứ cũng như có được một mức giá hợp lý.

Rượu Bách Nhật Ông Đường có gì khác so với các sản phẩm bên ngoài?

Ông Đường là nghệ nhân giữ gìn và phát huy nghề nấu rượu truyền thống hàng chục năm nay tất cả các sản phẩm đều được Ông Đường trực tiếp sản xuất và kiểm soát chất lượng để đảm bảo người tiêu dùng có được sản phẩm tốt nhất với một mức giá hợp lý.

Thứ 2: Ông Đường ngâm theo bình từ 5 lít đến 10 lít nên khi bán tới tay các bác là bình rượu nguyên có đủ cả cái, cả trứng rượu bên trong, các bác có thể uống trong 1-2 năm và càng để lâu uống càng ngon.

Các bác quan tâm có thể tham khảo Rượu nếp Bách Nhật do Ông Đường sản xuất TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0904 75 3050
Website: http://Ongduong.com | Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan