Rượu Ông Đường – Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô năm 2019

Sáng ngày 30/11/2019, Lễ công bố “Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô năm 2019” được tổ chức tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội Nhân dân Việt Nam. Rượu Gia Truyền Ông Đường đã vinh dự nhận giải “Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô năm 2019” với những sản phẩm rượu nếp truyền thống.

Rượu Ông Đường – Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Thủ Đô năm 2019

Chương trình được thực hiện, nhằm biểu dương các đơn vị tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực trong việc nâng tầm thương hiệu Việt lên một tầm cao, bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chất lượng, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Rượu Ông Đường - Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Thủ Đô 2019

                  Rượu Ông Đường – Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Thủ Đô 2019

Rượu Gia Truyền Ông Đường với 3 thế hệ gắn bó với nghề làm rượu truyền thống là địa chỉ sản xuất và cung cấp rượu truyền thống uy tín từ năm 1962 với thương hiệu được khẳng định bằng chất lượng cũng như những vị khách hàng thân thiết luôn tin tưởng và gắn bó với Rượu Ông Đường hàng chục năm nay.

Bên cạnh tiêu chí chất lượng, Rượu Ông Đường còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, tư vấn và giải đáp mọi khách hàng nhằm sở hữu sản phẩm tốt. Hơn nữa, đơn vị này còn chú trọng tới công tác chăm lo cho đội ngũ nhân viên, nâng cao đời sống và tham gia các hoạt động từ thiện, khẳng định thương hiệu của mình.

Hình ảnh Ông Đường nhận giải thưởng

                            Hình ảnh nghệ nhân Ông Đường nhận giải thưởng

Ngoài ra, Rượu Ông Đường luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tôn chỉ “ khách hàng là thượng đế”, xứng đáng là “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Độc Quyền Uy Tín 2019”.

Những sản phẩm rượu nếp truyền thống được sản xuất và mang thương hiệu Ông Đường như: Rượu nếp cái hoa vàng, rượu nếp trắng nguyên chất, rượu nếp cẩm, rượu mơ Hương Tích, rượu nếp ngâm trứng gà …. từ nhiều năm nay đã được đông đảo khách hàng gần xa trên cả nước ưu thích và tin dùng. Với tiêu trí “Chất lượng vàng tạo nên niềm tin của khách hàng” tất cả các sản phẩm được xuất đi từ hầm Rượu Ông Đường đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nấu rượu cho đến khi tới tay các khách hàng.

 

Hương Giang | Rượu Ông Đường

Tin Liên Quan