Rượu Nếp Cẩm – Quà quê tặng Sếp, người thân, bạn bè ngày Tết

Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về thì việc mua sắm quà tết tặng người thân, bạn bè trở thành vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Tuy nhiên, giữa vô số các loại quà tết thì rượu được xem món quà phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, cùng nhau ngồi nhâm nhi vài ly rượu, chúc cho nhau những điều tốt lành trong năm mới thì còn gì thú vị hơn. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để chọn rượu ngon tặng người thân, bạn bè ngày Tết nhé.

Tại sao chọn rượu tặng người thân, bạn bè ngày tết

Trong văn hóa của người Việt, khi gia đình, bạn bè hoặc người thân có tin vui đều nhận được những lời chúc tốt đẹp cùng với những món quà thể hiện tấm chân tình của người tặng. Và rượu chính là thức uống được nhiều người lựa chọn làm quà tặng người thân, bạn bè dịp tết.

Rượu được tặng đi với mong muốn người nhận sẽ có thật nhiều niềm vui, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa cát tường, cát lộc, thể hiện sự tràn đầy, sung túc, quyền lực. Tuy nhiên, để chọn được loại rượu tặng ý nghĩa phù hợp là vấn đề khá đau đầu bởi sự đa dạng của các loại rượu, làm cho khách hàng khó khăn trong việc chọn loại rượu phù hợp để làm quà tặng.

Rượu nếp cẩm quà tặng độc đáo cho người thân, bạn bè ngày tết

Rượu nếp cẩm – loại rượu ngon tặng người thân, bạn bè ngày tết

Giữa vô số các loại rượu thì rượu nếp cẩm chính là thức uống được nhiều khách hàng lựa chọn để tặng người thân, bạn bè vào các dịp lễ tết. Với sản phẩm rượu nếp cẩm bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng vì bất kỳ điều gì.

Rượu nếp cẩm được làm từ những hạt nếp cẩm mọc ra từ vùng núi Tây Bắc, trải qua quy luật của tự nhiên từ Hạ sang Thu mang đến những hạt nếp nếp cẩm thơm ngon, tròn trịa trở thành nguyên liệu chính để làm rượu nếp cẩm.

Rượu nếp cẩm – thức uống tuyệt hảo cho người sử dụng

Đặc biệt, sản phẩm rượu nếp cẩm tạo ra hương vị riêng bằng cách ủ nếp cẩm trong men, loại men được làm từ 32 vị thuốc bắc, sau đó được chưng cất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, cho ra mắt những bình rượu nếp cẩm nguyên chất. Hơn nữa, nếp cẩm có giá trị dinh dưỡng cao thiết kế trong giỏ, trở thành bài thuốc trị bệnh, bổ máu tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, rượu nếp cẩm có màu đỏ tươi, biểu tượng cho sự may mắn nên rất thích hợp là quà biếu tết. Đặc biệt, các bình rượu nếp cẩm được trang trí đẹp mắt cho vào giỏ làm quà tặng trở thành món quà ý nghĩa dành tặng người thân vào dịp tết. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ để chọn bình rượu nếp cẩm phù hợp nhất để tặng cho những người thân yêu của mình nhé.

 

>> Tham khảo: Vò rượu tài lộc – Món quà quê ý nghĩa ngày Tết 2020

Tin Liên Quan