Cách sử dụng Rượu Bách Nhật

Rượu Bách Nhật hay còn có tên dân dã là rượu nếp ngâm trứng gà, đây là loại tửu dược không thể thiếu cho các bà mẹ sau sinh và những người muốn cải thiện sức khỏe, khả năng sinh lý bởi những công dụng tuyệt vời mà rượu bách nhật mang lại.

Tuy nhiên cách sử dụng rượu bách nhật như thế nào cho hiệu quả và đúng liều lượng lại là vấn đề không phải ai cũng biết ngay cả những người bán sản phẩm cho các bác cũng chưa chắc đã biết bởi họ không trực tiếp sản xuất mà làm thương mại nên không hiểu được bản chất của vấn đề.

cach su dung ruou bach nhat

Cách sử dụng rượu bách nhật cho bà mẹ sau sinh và các bác nam giới

Ở bài viết này chuyên mục tư vấn của Rượu Ông Đường xin hướng dẫn các bác cách sử dụng rượu bách nhật một cách khoa học và đạt hiệu quả cao.

Thứ 1: Đối tượng sử dụng Rượu Bách Nhật là ai?

Thật ra nếu các bác tìm hiểu sâu hơn một chút thì các bác sẽ biết tất cả mọi người đều có thể sử dụng loại rượu này trừ trẻ con và những người mẫn cảm với rượu. Ngay cả khi các bác không biết hoặc chưa bao giờ uống rượu cũng có thể sử dụng vì sau khi ngâm ủ đủ thời gian nồng độ rượu sẽ giảm đi đáng kể cùng với chất dinh dưỡng của cái rượu, độ ngậy thơm của trứng gà giúp cho rượu có độ thơm ngon và dễ uống.

>> Xem thêm: Mua rượu Bách Nhật ở đâu?

Tuy nhiên dưới góc độ nâng cải thiện và phục hồi sức khỏe chúng tôi xin chia ra 3 đối tượng nên sử dụng rượu bách nhật đó là:

– Bà mẹ sau sinh,

– Người gầy muốn tăng cân

– Các bác muốn cải thiện khả năng chăn gối thì đây chính là những gì các bác cần (một bình rượu nếp ngâm trứng gà).

Thứ 2: Công dụng của Rượu Bách Nhật:

“Rượu trứng có tác dụng rất tốt đến sức khỏe như tăng cường sinh lý, cải thiện trí nhớ, trị chứng mỏi gối, khó ngủ đặc biệt rất tốt cho các bà mẹ sau sinh…” (theo Báo Mới).

>> Có thể bạn quan tâm: Cách làm Rượu Bách Nhật

Thứ 3 Cách sử dụng rượu bách nhật

– Đối với nam giới: Để cải thiện sức khỏe và khả năng chăn gối các bác nên dùng điệu độ, không nên uống quá nhiều, cái gì cũng vậy sử dụng nhiều quá cũng không tốt, các bác nên dùng ngày 2 lần trong bữa ăn trưa và tối, mỗi lần sử dụng khoảng 2-3 chén nhỏ. Đối với các bác muốn lên cân, trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng các bác uống 1 chén nhỏ.

– Đối với phụ nữ sau sinh: Ngày uống 2 lần trong bữa ăn, mỗi lần uống khoảng 20-30 ml

Chú ý: Khi uống nên lắc đều vì rượu sẽ lắng xuống dưới nên ở dưới sẽ đặc hơn bên trên.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng rượu Bách Nhật, chúc các bác có một sức khỏe tốt. Để được tư vấn thêm xin đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và liên hệ đến bộ phận tư vấn của chúng tôi theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0904 75 3050
Website: http://Ongduong.com | Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan