Mua rượu bách nhật ở đâu?

Rượu bách nhật có công dụng bổ máu, điều hòa khí huyết, nâng cao sức khỏe. Rượu nếp ngâm trứng gà có vị ngọt, thơm ngon của gạo nếp hòa quyện cùng vị béo ngậy của trứng gà ngon tuyệt.

Mua rượu bách nhật ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM

Đối với người gầy yếu hoặc suy nhược cơ thể chỉ cần dùng điều độ rượu bách nhật trong vòng 1 tháng sẽ thấy sức khỏe được cải thiện đáng kể, ăn uống sẽ ngon miệng hơn và đặc biệt rượu có tác dụng nâng cao sức khỏe sinh lý cho cả nam và nữ.

trung ga ngam ruou

Rượu Bách Nhật do Ông Đường trực tiếp sản xuất và kiểm soát chất lượng

Công dụng đối với bà mẹ sau sinh: Đối với các bà mẹ sau sinh, sức khỏe bị suy giảm đáng kể do những cơn đau đẻ và sự thay đổi cơ thể sau khi em bé được sinh ra, để mau phục hồi sức khỏe cũng như lợi sữa cho con bú, các mẹ nên sử dụng rượu bách nhật đều đặn 2 lần một ngày, chất dinh dưỡng trong cái rượu cũng như trong trứng gà sẽ giúp các mẹ phục hồi nhanh chóng và lợi sữa cho con bú.

>> Có thể bạn quan tâm: Rượu Bách Nhật là gì?

Mua rượu Bách Nhật ở đâu ngon nhất?

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán rượu bách nhật với nhiều mức giá và nguồn gốc khác nhau, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn chúng ta nên tìm địa chỉ uy tín, tốt nhất là nhờ người thân làm giúp hoặc giới thiệu người thân quen trực tiếp sản xuât để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ban ruou bach nhat

Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo Rượu bách nhật do Ông Đường trực tiếp sản xuất và kiểm soát chất lượng từ khâu nấu rượu đến làm cơm, chọn trứng, ngâm ủ… Nếu bạn không thể trực tiếp tới cửa hàng bạn cũng có thê đặt hàng online để được tư vấn giao hàng tận nơi miễn phí.

Đối với các bác ở Tp.HCM và các tỉnh thành khác Rượu Ông Đường giao hàng thu tiền tận nơi (COD) nên hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

>> Xem thêm: Giá bán rượu nếp ngâm trứng gà (Rượu Bách Nhật)

QUY TRÌNH SẢN XUẤT RƯỢU BÁCH NHẬT (RƯỢU TRỨNG):

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0904 75 3050
Website: http://Ongduong.com | Email: Ruouongduong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Tin Liên Quan